download Screenshot & Screen Recorder Cho Android

Screenshot & Screen Recorder

 Cho Android

Download Screenshot & Screen Recorder - Quay phim, chụp ảnh màn hình Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/10/2022

Screenshot & Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh và quay lại các diễn biến trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng, đồng thời cung cấp các tính năng để chỉnh sửa ảnh chụp và video. Screenshot & Screen Recorder mang đến chất lượng video tốt, hiển thị cửa sổ xem trước camera trong khi ghi màn hình, chụp ảnh màn hình bằng nhiều cách.


1. Giới thiệu về Screenshot & Screen Recorder

Screenshot & Screen Recorder cho phép bạn ghi lại diễn biến trên màn hình điện thoại Android dưới dạng video chất lượng cao, hiển thị cửa sổ xem trước camera trong khi thực hiện quay màn hình máy tính để bạn tiện theo dõi. Người dùng có thể nhấp vào thanh thông báo để chụp ảnh màn hình, lắc điện thoại để chụp ảnh màn hình hoặc nhấp biểu tượng nút nổi 2 lần. Người dùng có thể chụp ảnh màn hình trang web đầy đủ hay chụp các khu vực khác nhau trên màn hình.

screenshot screen recorder

Download Screenshot & Screen Recorder, Quay phim, chụp ảnh màn hình Android

Screenshot & Screen Recorder còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh chụp như vẽ lên ảnh chụp, thêm văn bản với nhiều kiểu font chữ và nhiều màu sắc khác nhau, thêm nhãn dán, duyệt và chỉnh sửa tất cả ảnh chụp màn hình trong lịch sử, chia sẻ ảnh chụp màn hình dễ dàng. Nếu bạn đang cần một ứng dụng quay phim và chụp ảnh màn hình đơn giản thì Screenshot & Screen Recorder là công cụ bạn cần, nó cũng hỗ trợ cài đặt nhanh trên phiên bản Android Nougat.

2. Các đặc điểm chính của Screenshot & Screen Recorder:

- Hỗ trợ ghi màn hình dưới dạng video.

- Chụp ảnh màn hình Android.

- Hiển thị cửa sổ xem trước camera trong khi ghi màn hình.

- Lắc điện thoại để chụp ảnh màn hình.

- Vẽ, thêm nhãn dán trên ảnh chụp màn hình.

- Chia sẻ ảnh chụp màn hình.

3. App liên quan

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng hỗ trợ quay video và chụp ảnh màn hình, tính năng ghi âm giọng nói từ micro để tạo các video hướng dẫn, thuyết trình, có thể tùy chỉnh kích thước video hoặc tốc độ khung hình, bên cạnh đó AZ Screen Recorder còn cho phép thực hiện chỉnh sửa video cơ bản như người dùng có thể thêm những hình ảnh, logo mang thương hiệu cá nhân...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenshot & Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenshot & screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screenshot & Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screensync 3/5 Quay video, chụp ảnh màn hình Android
  • ZRecorder 3/5 Trình quay phim và chụp ảnh màn hình Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm