download Screenshot cho Android Cho Android

Screenshot cho Android

 Cho Android

Download Screenshot cho Android - Chụp ảnh màn hình nhanh chóng trên Android

Thu Hà  cập nhật: 22/03/2023

Screenshot cho Android là công cụ chụp màn hình điện thoại mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản nhất để lưu lại bất cứ khoảnh khắc nào mà bạn muốn, chẳng hạn như một hình ảnh đẹp, một phân cảnh bộ phim hay video đang trình chiếu, một nhân vật thần tượng của bạn. Screenshot cho Android cho phép vẽ và chỉnh sửa ảnh, chỉ định thư mục lưu ảnh, chia sẻ ngay lập tức ảnh màn hình sau khi chụp.


1. Giới thiệu về Screenshot cho Android - Chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình điện thoại

Screenshot cho Android là ứng dụng chụp màn hình điện thoại đơn giản và nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản: chụp ảnh màn hình bằng cách chạm vào biểu tượng chụp hoặc nhấn nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng lúc, hoặc nhấn nút nguồn và nút home cùng một lúc, áp dụng trên hầu hết các điện thoại Samsung. Screenshot cho Android cho phép chỉ định các thư mục mà ảnh chụp màn hình sẽ được lưu dưới dạng hình ảnh thông dụng nhất.

tai screenshot cho android

Download Screenshot cho Android, Chụp ảnh màn hình nhanh chóng trên Android

Screenshot cho Android hỗ trợ xem trước ảnh chụp màn hình và quyết định lưu nó hoặc loại bỏ nó nếu bạn thấy chất lượng không ổn. Các tính năng chỉnh sửa thú vị: cắt bất kỳ phần nào của ảnh chụp màn hình, vẽ trên ảnh chụp màn hình, làm tranh khảm trên ảnh chụp màn hình, nhập văn bản tùy chỉnh trên ảnh chụp màn hình. Ngoài ra người dùng cũng được chia sẻ ảnh chụp màn hình sau khi chụp.

2. Các đặc điểm chính của Screenshot cho Android

- Chỉ định các thư mục lưu ảnh.
- Xem trước ảnh chụp màn hình.
- Cắt bất kỳ phần nào của ảnh chụp màn hình.
- Nhập văn bản tùy chỉnh trên ảnh chụp màn hình.
- Vẽ trên ảnh chụp màn hình.
- Chia sẻ ảnh chụp màn hình sau khi chụp.Zip.

3. App liên quan

Nếu không dùng app, người dùng có thể chụp màn hình iPhone, Android bằng việc kết hợp phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng hoặc dùng công cụ trên thanh thông báo, tuy nhiên việc sử dụng các ứng dụng chụp màn hình không chỉ để chụp những bức ảnh mà còn để xem, chỉnh sửa hoặc chia sẻ ảnh với người khác. Screenshot Easy là ứng dụng chụp ảnh màn hình đơn giản trên điện thoại cho phép chụp ảnh theo khu vực hoặc chụp một trang web có kích thước đầy đủ với chất lượng cao. Tải Screenshot Easy giúp bạn dễ dàng biên tập ảnh, vẽ lên ảnh, cắt hoặc xoay theo tỉ lệ và hình dạng tùy chỉnh, đặc biệt Screenshot Easy cung cấp một số tùy chọn hỗ trợ khác để chụp ảnh như Overlay Icon, Notification Icon, Shake, Camera Button, Button Combo...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenshot cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenshot cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screenshot cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm