download SCR Screen Recorder 5 Cho Android

SCR Screen Recorder 5

 Cho Android

Download SCR Screen Recorder 5 - Ứng dụng quay phim màn hình trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/03/2023

SCR Screen Recorder 5 là quay video màn hình Android chất lượng cao giúp bạn quay video game, tạo video quảng cáo, tạo hướng dẫn hoặc quay video trợ giúp kèm âm thanh sắc nét. SCR Screen Recorder 5 không giới hạn thời gian ghi âm, hiển thị chi tiết các thao tác chạm màn hình trong khi ghi.


1. Giới thiệu về SCR Screen Recorder 5

SCR Screen Recorder 5 được đánh giá là một trong những ứng dụng quay màn hình thân thiện và dễ sử dụng nhất cho các thiết bị di động hoạt động trên nền tảng Android. SCR Screen Recorder 5 mang tới cho người dùng tất cả những gì họ cần ở một ứng dụng quay màn hình điện thoại và vượt xa chức năng quay màn hình điện thoại mặc định trên một vài mẫu smartphone Android hiện nay.

scr screen recorder 5

SCR Screen Recorder 5 cho Android, iPhone, Ứng dụng quay phim màn hình trên Android

Với SCR Screen Recorder 5, bạn có thể quay màn hình không giới hạn thời gian, có tùy chọn kết hợp ghi hình bằng camera selfie, tự động dừng quay khi bị rung, không yêu cầu root thiết bị, có công cụ trim video tích hợp, tùy chỉnh chất lượng video đầu ra,... Hơn nữa, người dùng có thể tạo các tệp GIF từ video của mình ngay trên SCR Screen Recorder 5+.

2. Những cập nhật chính của SCR Screen Recorder 5:

- Quay video màn hình với chất lượng cao, không giới hạn.
- Quản lý thư viện nội dung dễ dàng.
- Có tích hợp nguồn camera selfie.
- Tự động dừng khi thiết bị rung.
- Tùy chỉnh ghi âm thanh hệ thống.
- Công cụ tạo tệp GIF độc đáo, tiện lợi.

3. App liên quan

Mobizen Screen Recorder cũng hỗ trợ quay video màn hình với chất lượng cao, độ phân giải video lên đến 1440p (2K), tốc độ khung hình 60 FPS, ngoài ra Mobizen Screen Recorder rất lý tưởng khi quay game, nó còn kết hợp tính năng ghi âm màn hình, một số tính năng tùy chỉnh file đầu ra.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách ghi màn hình trong AnyDesk trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AnyDesk cho phép bạn truy cập từ xa thiết bị Windows, Mac, iPhone hoặc Android khác từ bất kỳ vị trí nào miễn là cả hai thiết bị đều được setting AnyDesk. Một tính năng khác của chương trình là ghi lại màn hình trong AnyDesk.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Cách dùng Open Broadcaster Software, quay video màn hình máy tính, desktop
    Cách dùng Open Broacaster Software để quay màn hình máy tính máy tính không phải ai cũng biết cách thực hiện được. Ngoài cách ghi lại video màn hình, bạn có thể dùng Open Broacaster Software để phát
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SCR Screen Recorder 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scr screen recorder 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SCR Screen Recorder 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm