download Master Screen Recorder with Audio Cho Android

Master Screen Recorder with Audio

 Cho Android

Download Master Screen Recorder with Audio - Ghi màn hình, chỉnh sửa video

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Master Screen Recorder with Audio là ứng dụng quay video màn hình đi kèm tính năng ghi âm chất lượng cao, cho phép bạn ghi lại game mình đang chơi và sử dụng máy ảnh khuôn mặt để ghi lại chính mình trong video mà không cần root và không giới hạn thời gian ghi. Bên cạnh đó Master Screen Recorder with Audio cũng mang đến một số tính năng chỉnh sửa, cắt, nén video dễ dàng.


1. Giới thiệu về Master Screen Recorder with Audio

Master Screen Recorder with Audio cho phép ghi lại các diễn biến trên màn hình Android, chủ yếu được sử dụng để quay lại trò chơi kèm âm thanh khá sắc nét. Đặc biệt ứng dụng quay video màn hình Android này cho phép một chạm để bắt đầu ghi và một lần chạm để tạm dừng,tiếp tục bất cứ lúc nào hoặc bạn chỉ lắc điện thoại để dừng ghi, vẽ lên video, chỉnh sửa, cắt, nén video dễ dàng, sử dụng máy ảnh khuôn mặt để ghi lại chính mình và tạo video gốc.

master screen recorder with audio

Download Master Screen Recorder with Audio, Ghi màn hình, chỉnh sửa video

Master Screen Recorder with Audio hỗ trợ thay đổi tỷ lệ khung hình thành màn hình rộng, dọc hoặc vuông tự động. Bạn có thể ghi lại trò chơi, cuộc gọi video, chương trình trực tiếp, phim hoặc sự kiện thể thao, cung cấp độ phân giải 1440p, chất lượng 12.0Mbps, chế độ 60 FPS, HD, cả định hướng video dọc và ngang. Ngoài ra, người dùng còn được lựa chọn thêm hiệu ứng, thêm nhạc cho video, sử dụng các chủ đề khác nhau, chia sẻ video lên YouTube, Facebook, Twitter, Instagram để chia sẻ câu chuyện của bạn với bạn bè.

2. Các tính năng chính của Master Screen Recorder with Audio:

- Quay phim màn hình kèm âm thanh.
- Ghi trò chơi, cuộc gọi video, phim đang xem.
- Chỉnh sửa, cắt, nén video.
- Chụp ảnh khuôn mặt kèm video.
- Thêm nhạc, hiệu ứng cho video.

3. App liên quan

One Shot screen recorder cho Android cũng là ứng dụng quay video màn hình với độ phân giải lên đến 4K, tạo những clip bằng kỹ thuật time lapse chất lượng tốt nhất, bạn cũng có thể sử dụng One Shot screen recorder cho Android để tạo ra các video chia sẻ lên Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Screen Recorder with Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master screen recorder with audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Screen Recorder with Audio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screensync 3/5 Quay video, chụp ảnh màn hình Android
  • ZRecorder 3/5 Trình quay phim và chụp ảnh màn hình Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm