download Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer 11.0.1.60

Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer

 11.0.1.60

Download Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer - Mở video Flash trên Internet Explorer

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2017

Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Internet Explorer, hỗ trợ người dùng mở các ứng dụng internet, xem nội dung và videos trên cả nền tảng PC và di động. Tiện ích hỗ trợ giao diện Stage 3D và hệ thống cấu trúc 64-bit.


Tiện ích Adobe Flash Player 11 desktop beta bao gồm nhiều cải tiến, kèm theo trải nghiệm số với những tính năng mới để hiển thị nhiều ứng dụng internet, nội dung và videos đa nền tảng dựa trên trình duyệt web Internet Explorer trên các thiết bị.

adobe flash player beta 64 bit for internet explorer

Phiên bản beta này của Adobe Flash Player còn tích hợp một số tính năng từ Flash Player Incubator, chẳng hạn như hỗ trợ Stage 3D (một giao diện lập trình ứng dụng có chức năng tối ưu hóa cho phần cứng trong hệ thống của người dùng) và hỗ trợ cấu trúc 64-bit.

Tiện ích Adobe Flash Player 11 có khả năng giải mã ảnh nhị phân (bitmap) không đồng bộ, mã hoá phần mềm H.264/AVC dành cho Camera (desktop), hỗ trợ định dạng JSON (viết đầy đủ là JavaScript Object Notatio - Định dạng hoán vị dữ liệu nhanh), nén âm thanh G.711 dành cho điện thoại, nén SWF hiệu suất cao, bộ tạo số ngẫu nhiên an toàn, hỗ trợ định dạng JPEG-XR, hỗ trợ chuẩn HDS (HTTP Dynamic Streaming) và cải tiến Flash Access và một số tính năng mới khác.

Bên cạnh Adobe Flash Player thì Free Flash Player cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn xem các tập tin flash trên trình duyệt, tuy nhiên xét về tính năng và chất lương video thì Free Flash Player vẫn chưa thể bằng phần mềm đến từ Adobe.

Những tính năng chính của Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer:

- Hiển thị nhiều ứng dụng internet, nội dung và videos dựa trên trình duyệt web Internet Explorer dành cho cả nền tảng PC và di động

- Hỗ trợ Stage 3D và hỗ trợ cấu trúc 64-bit

- Giải mã ảnh nhị phân (bitmap) không đồng bộ

- Bộ tạo số ngẫu nhiên an toàn

- Hỗ trợ chuẩn HDS (HTTP Dynamic Streaming) và cải tiến Flash Access


Liên kết tải về - [28.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe flash player beta 64 bit for internet explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer 11.0.1.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm