download Free Flash Player 1.0

Free Flash Player

 1.0

Download Free Flash Player - Phát các tập tin định dạng Flash

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Free Flash Player là chương trình được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng phát các tập tin video có định dạng EXE qua giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng. Với Free Flash Player, người dùng dễ dàng tìm kiếm các video qua hai tùy chọn chính bao gồm trình duyệt tập tin và treeview, cũng như tạo màn hình chờ, hay phân loại tập tin theo kích thước, tên, ngày được tạo, v.v.


Phần mềm Free Flash Player cho phép người dùng theo dõi các video clip theo các biểu tượng lớn và nhỏ hoặc dạng thumbnail và detail, phân loại các tập tin theo kích thước tập tin, tên và ngày được tạo. Ngoài các tính năng này, Free Flash Player còn sở hữu rất nhiều tính năng khác như di chuyển, sao chép, xóa và đặt lại tên các tập tin flash theo các định dạng nhất định.

Bên cạnh Adobe Flash Player thì ứng dụng này cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn xem các tập tin flash trên trình duyệt, tuy nhiên xét về tính năng và chất lương video thì Adobe Flash Player vẫn có nhiều ưu việt hơn.

free flash player

Với sự trợ giúp của phần mềm miễn phí Free Flash Player, người dùng thỏa thích tải các bộ phim flash nhanh chóng và hoàn toàn không mất chút công sức nào. Tải Free Flash Player còn trang bị cho người dùng các khả năng tạo màn hình chờ, chụp ảnh màn hình và đặt hình ảnh làm hình nền, chuyển chế độ toàn màn hình, v.v.

Ngoài ra Flash Movie Player cũng là phần mềm xem video Flash được nhiều người đánh giá tốt với khả năng tạo và điều chỉnh, sắp xếp playlist, sử dụng Flash Movie Player bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim với chất lượng tốt nhất.

Free Flash Player cung cấp tùy chọn lưu các tập tin vào một thư mục đầu ra riêng cũng như cấu hình các cài đặt để tạo các thư mục mới. Trình xem video tích hợp trong Free Flash Player giúp người dùng duyệt qua các bộ phim flash Macromedia hoặc phát và xem các bộ phim ở chế độ toàn màn hình rộng lớn.

Dành cho trình duyệt Internet Explorer, tiện ích Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer sẽ giúp bạn xem các video định dạng Flash trên trình duyệt IE với chất lượng tốt nhất, Adobe Flash Player Beta 64 bit for Internet Explorer hỗ trợ chuẩn HDS (HTTP Dynamic Streaming) và cải tiến Flash Access.

Các tính năng chính của Free Flash Player:

- Phát tập tin có định dạng EXE.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Cung cấp hai tùy chọn: trình duyệt tập tin và treeview.

- Phân loại tập tin theo kích thước, tên và ngày được tạo.

- Cho phép di chuyển, sao chép, xóa và đặt lại tên tập tin flash.

- Tải phim flash nhanh.

- Tạo màn hình chờ, chụp ảnh màn hình, v.v.


Liên kết tải về - [740 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Flash Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free flash player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Flash Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm