download Adobe Shockwave Player for Mac 12.2.7.197

Adobe Shockwave Player for Mac

 12.2.7.197

Download Adobe Shockwave Player for Mac - Truy cập nội dung Flash trên trình duyệt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2018

Adobe Shockwave Player for Mac là phiên bản mac OS của trình phát đa phương tiện Shockwave, được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương thức truy cập nhanh vào nội dung video và audio phong phú trên web, hỗ trợ hơn 40 định dạng audio, video và hình ảnh.


Adobe Shockwave Player for Mac kèm theo cả trình cài đặt và gỡ cài đặt. Để bắt đầu tiến trình cài đặt Adobe Shockwave Player, bạn phải đảm bảo đóng hết tất cả trình duyệt Internet và biết password của tài khoản quản trị. Sau khi cài đặt, bạn có thể tắt chương trình trên trình duyệt nhất định.

Adobe Shockwave Player for Mac được sử dụng để kết xuất game, các bài giảng và mô phỏng trong giáo dục, cài đặt phần mềm học trực tuyến. Trình phát hỗ trợ hơn 40 định dạng audio, video và hình ảnh; cung cấp hiệu ứng 3D, mô phỏng chân thực nhờ có hiệu ứng vật lý tiên tiến, bộ lọc bitmap, mô phỏng vải, kết xuất kết cấu hay hình dạng...

Bên cạnh Adobe Shockwave Player thì Adobe Flash Player cũng được người dùng đánh giá cao, cài đặt Adobe Flash Player giúp người dùng xem video. chơi game Flash trên các trình duyệt Firefox, IE hiện nay

Những tính năng chính của tiện ích Adobe Shockwave Player for Mac:

 

- Tiện ích trình duyệt hoạt động trên máy Mac

- Kết xuất game, các bài giảng và mô phỏng trong giáo dục

- Cài đặt phần mềm học trực tuyến

- Hỗ trợ hơn 40 định dạng audio, video và hình ảnh

- Cung cấp hiệu ứng 3D, mô phỏng chân thực



Liên kết tải về - [18.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Shockwave Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe shockwave player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Shockwave Player for Mac 12.2.7.197


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Adobe Flash Player
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm