download AdultFriendFinder Web

AdultFriendFinder

 Web

Download AdultFriendFinder - Web hẹn hò cho người dị tính

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

AdultFriendFinder là địa chỉ hẹn hò dành cho cộng đồng những người đang tìm kiếm bạn đời phù hợp với các nhu cầu tình dục, các đối tượng đồng tính và bất cứ người độc thân nào đang tìm kiếm một mối quan hệ thoải mái không ràng buộc. AdultFriendFinder hiện có hàng chục triệu thành viên tham gia, hỗ trợ trò chuyện trực tuyến qua Webcam để nhìn thấy đối tác.


1. Giới thiệu về AdultFriendFinder

AdultFriendFinder không chỉ là trang web hẹn hò dành cho phụ nữ độc thân, đồng tính mà nó còn hướng tới rộng rãi nhiều đối tượng khác trên toàn thế giới, những người đang tìm kiếm một đối tác tình dục nóng bỏng theo đúng nghĩa. Mục tiêu của trang web này là mang đến cho bạn những cuộc hẹn hò thoải mái không ràng buộc, còn nếu muốn bạn có thể tiến tới những mối quan hệ lâu dài bền vững hơn.

adultfriendfinder

Download AdultFriendFinder, Web hẹn hò cho người dị tính

AdultFriendFinder cho phép lựa chọn bạn hẹn hò theo xu hướng tính dục ưa thích cũng như địa chỉ, tuổi và sở thích. Đăng ký để trở thành thành viên và nhận các tính năng hoàn toàn miễn phí như: duyệt hồ sơ và trò chuyện với những người bạn có cảm tình, trò chuyện trực tuyến qua tin nhắn và webcam để thấy hình ảnh nóng bỏng của đối phương. AdultFriendFinder còn mang đến hàng ngàn bài viết và blog thành viên dành cho sex và hẹn hò tình dục.

2. Các đặc điểm chính của AdultFriendFinder:

- Web hẹn hò cho người độc thân, đồng tính.
- Tìm đối tác hẹn hò cho mục đích tình dục.
- Chọn đối tác dựa theo sở thích tình dục, tuổi tác và khu vực.
- Trò chuyện qua tin nhắn và Webcam.

3. Soft liên quan

Còn HER là địa chỉ hẹn hò dành cho những người đồng tính nữ, giúp bạn tìm kiếm được những người có cùng suy nghĩ, cộng đồng HER an toàn, vui vẻ và thân thiện, nơi bạn được tự do thể hiện mình, khám phá sự kiện và tin tức của giới đồng tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdultFriendFinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adultfriendfinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AdultFriendFinder Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EliteSingles 3/5 Hẹn hò, tìm kiếm tình yêu
  • iHookup 3/5 Hẹn hò, kết bạn người độc thân
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • ZooskWeb hẹn hò, kết bạn của người độc thân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm