download Zoosk Cho Android

Zoosk

 Cho Android

Download Zoosk - Web hẹn hò, kết bạn của người độc thân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2020

Zoosk là một trong những ứng dụng đăng ký hẹn hò đáng tin cậy và tốt nhất hiện có hàng triệu thành viên trên toàn thế giới, nơi bạn luôn sẵn sàng mở lòng để tìm thấy tình yêu. Zoosk dành cho những người độc thân, những ông bố bà mẹ đơn thân, người đồng tính... giúp họ trải nghiệm những mối quan hệ nghiêm túc bằng cách kết hợp với những người phù hợp nhất, giúp mọi người kết nối, trò chuyện và tìm thấy tình yêu lãng mạn.


 

1. Giới thiệu về Zoosk

Zoosktrang web hẹn hò dành cho phụ nữ và không chỉ riêng phụ nữ, đó là một cộng đồng thân thiện mà những người độc thân, nuôi con đơn thân hay người đồng tính đều có thể tham gia. Zoosk giúp bạn tìm thấy tình yêu theo nhiều cách. Nếu bạn thấy ai đó mà mình có cảm tình, bạn có thể đăng ký để nhắn tin cho họ, với 3 triệu tin nhắn được gửi hàng ngày Zoosk thực sự đang làm rất tốt công việc mai mối của mình.

zoosk

Download Zoosk, Web hẹn hò, kết bạn của người độc thân

Zoosk tích hợp bộ lọc tìm kiếm nâng cao giúp bạn tìm đối tác hẹn hò qua sở thích tình dục (đồng tính nữ, đồng tính nam hoặc bình thường) và tinh chỉnh tìm kiếm của bạn dựa trên tuổi tác, địa điểm, lịch sử mối quan hệ, trẻ em, dân tộc, tôn giáo, giáo dục và đặc điểm cơ thể. Zoosk yêu cầu xác minh bằng hình ảnh để bạn biết người bạn đang nói chuyện có giống như ảnh đại diện của họ hay không. Zoosk cũng cung cấp số điện thoại và xác minh tài khoản truyền thông xã hội của những thành viên đăng ký.

2. Các đặc điểm chính của Zoosk:

- Web hẹn hò cho người độc thân, đồng tính.
- Bộ lọc tìm kiếm nâng cao để tìm bạn hẹn hò.
- Xác định tiêu chí tìm bạn đời.
- Cung cấp hình ảnh và số điện thoại xác minh.

3. Web liên quan

Còn HER là địa chỉ hẹn hò dành cho những người đồng tính nữ, giúp bạn tìm kiếm được những người có cùng suy nghĩ, cộng đồng HER an toàn, vui vẻ và thân thiện, nơi bạn được tự do thể hiện mình, khám phá sự kiện và tin tức của giới đồng tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoosk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoosk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EliteSingles 3/5 Hẹn hò, tìm kiếm tình yêu
  • iHookup 3/5 Hẹn hò, kết bạn người độc thân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm