download Advanced Download Planner 1.3

Advanced Download Planner

 1.3

Download Advanced Download Planner - Tính toán thời gian download dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 17/11/2016

Advanced Download Planner cho phép người dùng lập kế hoạch, lịch trình cho việc tải các dữ liệu từ Internet thông qua việc tính toán thời gian chi tiết cho mỗi lần download. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng dựa vào tốc độ truyền tải của băng thông để hạn định thời giản tải về cho các tập tin.


Advanced Download Planner cung cấp cho người dùng một công cụ để đo tốc độ truyền tải Internet và băng thông, tính toán thời gian download dành cho mỗi tập tin. Điều này cho phép bạn căn thời gian để hoàn thành việc download, đặc biệt là khi bạn tải về nhiều tập tin cùng lúc. Mặt khác, thông qua đó, bạn có thể hẹn giờ tắt máy nếu có việc bận không thể ngồi lại. Những ứng dụng hỗ trợ download nổi tiếng như IDM chưa tích hợp tính năng này. Tuy nhiên vì IDM có tốc độ tải về khá nhanh nên bạn cũng không mất thời gian chờ đợi lâu.

 

download advanced download planner



Advanced Download Planner hoạt động khá đơn giản, chỉ cần bạn cung cấp kích thước củ tập tin cũng như tốc độ truyền tải (có thể là MB/s hoặc KB/s) tương ứng, ngay lập tức thời gian download sẽ được hiển thị. Tuy nhiên sự chính xác của giá trị này cũng chỉ mang tính nhất tương đối, nhất là khi thiết bị của bạn kết nối 3G hoặc 4G.

Ví dụ nếu bạn sử dụng Youtube Downloader HD để tải video từ Youtube thì thời gian download sẽ phụ thuộc vào: kết nối mạng của bạn, kích thước của video tải về. Thường thì Youtube Downloader HD sẽ tải về các video có dung lượng khá lớn nên việc tải về sẽ mất khá nhiều thời gian, đồng thời kích thước video lớn khiến cho việc tính toán thời gian tải cũng sẽ có sai số lớn hơn.

Các tính năng chính của Advanced Download Planner:

- Tính toán thời gian download tập tin
- Đo tốc độ truyền tải
- Lập kế hoặc tải dữ liệu
- Hẹn giờ để tắt máy tính thông qua download
 


Liên kết tải về - [662 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Download Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced download planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Download Planner 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm