download Adventure Town Cho Android

Adventure Town

 Cho Android

Download Adventure Town - Game nhâp vai mô phỏng xây dựng thành phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/06/2020

Adventure Town là một trò chơi nhập vai kết hợp với việc xây dựng thành phố hấp dẫn và thú vị. Adventure Town có đồ họa 3D được cung cấp bởi Supersolid trên các hệ điều hành Android và iOS, người chơi sẽ được phiêu lưu trên nhiều vùng đất, chiến đấu chống lại quái vật để bảo vệ dân làng.


Truy tìm và giải cứu những anh hùng, cứu thị trấn xinh đẹp đã bị phá hủy bởi những loài quái vật xấu xa và nguy hiểm, giúp họ quay trở lại những ngày tháng vinh quang và đầy đẹp đẽ trước kia là những gì mà Adventure Town mang đến cho người chơi.

adventure town

Download Adventure Town - Game nhập vai phiêu lưu hay trên mobile

Nhiệm vụ chính của bạn trong Adventure Town là phải xây dựng, phát triển và bảo vệ sự an toàn cho những người dân, ngôi làng của mình, chiêu mộ những anh hùng, chiến đấu chống lại các loài quái vật đang bao vây xung quanh.

Valiant Hearts The Great War là cuộc game phiêu lưu hấp dẫn dành cho mobile với đề tài về những câu chuyện tình trong Thế chiến thứ nhất. Valiant Hearts The Great War đã mang đến một điệp mang đầy tính nhân văn rằng dẫu cho chiến tranh có khốc liệt tới đâu thì tình người cũng không bao giờ lụi tàn.

Adventure Town có cơ chế chơi một chạm rất đơn giản, người chơi chỉ việc chạm vào quái vật muốn giết hoặc chọn những anh hùng để cử đi tiêu diệt chúng. Game có hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú cho người chơi thỏa sức chọn lựa.

Adventure Town có yếu tố chiến đấu nhẹ nhàng với lối chơi quyến rũ, pha trộn việc xây dựng thành phố, thị trấn. Gửi các anh hùng đi để khám phá ngục tối, đánh bại quái vật và những vùng đất xung quanh.

adventure town 2

Tải Adventure Town - Trò chơi xây dựng vương quốc trên mobile

Tính năng chính của Adventure Town

- Là một game miễn phí trên mobile

- Xây dụng cửa hàng, nhà ở và đồ trang trí để tạo nên một thị trấn độc đáo của riêng bạn

- Thu hút và tăng sức mạnh cho đội ngũ anh hùng của bạn, đánh bại những con quái vật đáng sợ

- Chống lại chú tể bóng tối và những tên trùm độc ác của hắn

- Nhiều nhiệm vụ và bảng tiền thưởng cho những thử thách

- Có bảng xếp hạng thành tích người chơi

Galactic Frontline thuộc thể loại game chiến thuật được xây dựng với bối cảnh giả tưởng ngoài không gian khá hấp dẫn trên di động. Galactic Frontline được phát triển bởi NetEase, một trong những hãng game khá mạnh về mảng game di động ở thị trường Trung Quốc, trò chơi đã có mặt rộng rãi ở nhiều khu vực và trên cả 2 nền tảng Android lẫn iOS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventure Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventure Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Littlewood 3/5 Game phiêu lưu nhập vai chặt chém cho mobile
  • Clash Heroes 3/5 Game phiêu lưu, nhập vai anh hùng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm