download Final Fantasy Brave Exvius Cho Android

Final Fantasy Brave Exvius

 Cho Android

Download Final Fantasy Brave Exvius - Game phiêu lưu nhập vai hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2019

Final Fantasy Brave Exvius là tựa game RPG hoàn toàn mới được thiết kế theo phong cách Final Fantasy cổ điển cùng với các nhân vật bước ra từ phim, Final Fantasy Brave Exvius đưa bạn lạc vào thế giới huyền ảo, mơ hồ trong loạt phim Final Fantasy đình đám.




Tham gia Final Fantasy Brave Exvius, người chơi cần biết tận dụng sức mạnh của các viên pha lê thần thánh, sự phát triển của nhân loại và các quốc gia. Khi thế giới đang đứng trên bờ vực thẳm khi mà ngày dần nhường chỗ cho đêm, 2 hiệp sĩ trẻ đã triệu hồi ánh sáng tấn công và truy đuổi bóng tối. Và một câu chuyện mới về những viên pha lê bắt đầu mở ra.

final fantasy brave exvius

 

Tải Final Fantasy Brave Exvius cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Final Fantasy Brave Exvius bao gồm các đấu trường tương tác, đơn giản. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để tấn công, tuy nhiên cần kết hợp giữa khả năng ma thuật và những bí quyết chiến lược để chế ngự đối thủ trong các cuộc diễn tập chiến lược.

Game Thần Ma Đại Lục cũng thuộc dòng game nhập vai với yếu tố phiêu lưu độc đáo, nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai nhiều lớp nhân vật khác nhau, đặc biệt Thần Ma Đại Lục có đồ họa đẹp mắt, tái hiện sinh động bối cảnh thời Trung Cổ, những chiến trường rực lửa, cuộc chiến sinh tồn giữa các sắc tộc.

final fantasy brave exvius 2

Download Final Fantasy Brave Exvius cho iPhone - Game phiêu lưu nhập vai hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi Final Fantasy Brave Exvius cần di chuyển các nhân vật qua hầm ngục để tìm kiếm vật phẩm, những con đường bí mật và những con đường mới để đến được điểm đến cuối cùng. Đồng thời trao đổi với mọi người trong thị trấn để nhận nhiệm vụ. Hoàn thành các nhiệm vụ trong game để thu thập những vật phẩm, phần thưởng và cả những đồ quý hiếm.

Hoặc bạn có thể thử sức với Downwell, tựa game hành động casual sở hữu đồ họa pixel cổ điển như trên các máy 4 nút thời xưa, trong Downwell, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đi sâu xuống giếng, tránh chướng ngại vật và tiêu diệt quái vật.


Liên kết tải về - [81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy Brave Exvius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy brave exvius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy Brave Exvius Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm