download Minaurs Cho Android

Minaurs

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 99 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0 and up

Download Minaurs - Game nhập vai phiêu lưu cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2022

Minaurs là một ứng dụng game hấp dẫn cho phép người chơi nhập vai nhân vật Minaurs để khám phá thế giới dưới lòng đất trên điện thoại smartphone. Bạn cần phải có chiến thuật của riêng mình vì bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách trong game.



Nội dung bài viết:
1. Minaurs là game gì?
2. Minaurs có gì thú vị?

Minaurs là một game được thiết kế tổng hoà giữa các yếu tố phiêu lưu, nhập vai, hành động và suy nghĩ logic. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác khám phá những bí ẩn trong lòng đất và thách thức bản thân với những thử thách trong Minaurs.

1. Minaurs là game gì?

Minaurs là một game phiêu lưu độc đáo cho phép bạn thám hiểm thế giới dưới lòng đất trên các hành tinh khác nhau. Bạn có thể chơi Minaurs trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.Khi chơi game, bạn sẽ du hành cùng người bạn Minaur khám phá những thế giới mới, môi trường và cư dân mới vượt qua những thử thách trong game.

 

Tải Minaurs

 

Các ngôn ngữ hiện được hõ trợ trong game Minaurs là tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Séc, tiếng Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và ý. Để cảm nhận và trải nghiệm thế giới dưới lòng đất, bạn có thể download Minaurs từ cửa hàng Google Play hoặc App Store.

2. Minaurs có gì thú vị?

Game phiêu lưu nhập vai hay nhất

Trong game, bạn sẽ là nhân vật Minaur và bạn sẽ du hành để khám phá những thế giới mới, môi trường và cư dân mới. Bên cạnh đó, bạn sẽ dẫn Minaur của bạn an toàn qua thế giới ngầm để có thêm hiểu biết và thu thập tài nguyên. Nhiệm vụ của bạn còn là hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, phát triển nhân vật của bạn, thu thập các chiến lợi phẩm từ các động vật khác nhau và giải cứu những người bạn bị mắc kẹt trong chướng ngại vật. Cuối cùng, bạn sẽ thống nhất đất nước Minaur và trở thành một huyền thoại!

 

Download Minaurs

 

Nhiều thử thách hấp dẫn

Một cách chi tiết hơn thì khi chơi game, bạn sẽ phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ và thử thách, trong đó có:

- Có cơ hội khám phá hàng trăm địa điểm độc đáo là môi trường sống của nhiểu loại động vật, nơi mà cũng có rất nhiều bí mật tiềm ẩn và nhận về tất cả 147 gợi ý kiến ​​thức.

- Tận dụng môi trường và những động vật có lợi cho bạn

- Tìm hiểu, nâng cấp và sử dụng tối đa 28 khả năng đặc biệt

- Cố gắng hoàn thành tất cả 57 thử thách đặc biệt và đạt tới 20 ưu điểm để nâng cấp các thuộc tính cho Minaur của bạn

- Không để thất bại 14 lần vì nó sẽ thể hiện điểm yếu của bạn

- Giành tối đa 72 thành tích và cạnh tranh với những người chơi khác

Thiết kế đồ hoạ và âm thanh chất lượng cao

Game Minaur có đồ hoạ được thiết kế bắt mắt sẽ cho bạn cảm giác đang sống trong lòng đất trên chính màn hình thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó, các hiệu ứng về mặt âm thanh trong game cũng sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào bầu không khí huyền thoại, sử thi với những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.



Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Aurora mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nhập và đổi thưởng mã Code Aurora Vùng Đất Huyền Thoại trong bài viết dưới đây giúp bạn nhận được thêm nhiều vật phẩm thiết yếu hỗ trợ bạn trong hành trình khám phá các vùng đất mới
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tuy chỉ là tựa game 8 bit sở hữu đồ họa không mấy ấn tượng nhưng lại vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ bởi lối chơi giống Minecraft. Trước khi bước chân vào thế giới vuông kỳ diệu, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới để chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá vùng đất mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minaurs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minaurs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minaurs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Downwell 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Triple Fantasy 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm