download Hero Conquest cho iPhone

Hero Conquest

 cho iPhone

Download Hero Conquest - Game phiêu lưu nhập vai cực hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/07/2019

Hero Conquest là game RPG phiêu lưu đầy sáng tạo với cấu trúc chuyện đầy tham vọng. Trong Hero Conquest bạn đang bị mắc kẹt trong một thế giới ảo và không thể thoát ra ngoài. Để trở về thế giới ban đầu, bạn phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại.



Tham gia Hero Conquest cho Android, người chơi cần tập hợp những người bạn của mình, hình thành một tổ đội chiến đấu, huấn luyện các anh hùng, đánh bại lũ quái vật độc ác và chiến đấu chống lại kẻ thù. Game là sự kết hợp yếu tố chiến thuật và nhập vai, mang đến một trải nghiệm thú vị và vui nhộn.

hero conquest

Download Hero Conquest - Game nhập vai anh hùng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hero Conquest cho iPhone cũng cung cấp nhiều minigame bao gồm trò chơi ghép hình, đào vàng, rương kho báu, câu đố nhỏ, chiếc mũ phép thuật... những minigame này được xuất hiện một cách ngẫu nhiên mang đến cho người chơi nhưng trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Hero Hunters cũng là tựa game hấp dẫn về chủ đề các chiến binh anh hùng, tham gia Hero Hunters bạn sẽ phải thu thập nhiều vị anh hùng khác nhau để trở thành một tổ đội bất khả chiến bại.

hero conquest 2

Tải Hero Conquest - Game phiêu lưu nhập vai cực hấp dẫn cho di động

Người chơi Hero Conquest sẽ được tham gia nhiều chế độ chiến đấu khác nhau. Bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng, khám phá trang bị, kiếm kim cương và thu thập các anh hùng tiên tiến để tăng cường sức mạnh cho tổ đội. Chế độ chiến đấu bất tận mang đến vô số điều kinh ngạc và niềm vui cho người chơi.

Tap Smash Heroes là game nhập vai phong cách idle mới đầy sáng tạo, hãy bắt đầu thu thập các anh hùng Tap Smash Heroes để bắt đầu cuộc phiêu lưu trên vùng đất bí ẩn.


Liên kết tải về - [393,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Conquest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero conquest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Conquest cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm