download AOE 2 cho PC

AOE 2

 cho PC

Download AOE 2 - Game chiến thuật đế chế 2

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

AOE 2 (Age of Empires II) là phiên bản thứ 2 trong loạt game đế chế nổi tiếng với nhiều nâng cấp về mặt đồ họa cũng như game play. Tải AOE 2 người chơi lại tiếp tục thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình qua các cuộc chiến thời trung cổ. Game được xây dựng với hình ảnh khung cảnh và các đạo quân có độ sắc nét cao, thêm vào đó là nhiều tính năng mới như hỗ Workshop, chế độ nhiều người chơi...


Sau thành công của phiên bản AOE 1, nhà phát hành game Microsoft tiếp tục lại tung ra phiên bản thứ 2 mang tên Age of Empires II không kém phần hấp dẫn. AOE 2 đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn game thủ download ngoài việc nâng cấp và bổ sung một số tính năng phiên bản này không có nhiều thay đổi so với phiên bản AOE 1 trước đây. Người chơi vẫn được tham gia và khám phá các nền văn minh cổ đại bao gồm cả châu Âu và châu Á, những công trình và những đơn vị quân đội mang một điểm đặc sắc riêng của mỗi quốc gia.

aoe 2

Tải AOE 2 - Game đế chế 2 cho máy tính

Tham gia AOE 2, người chơi được lựa chọn 1 trong 13 nền văn minh bao gồm Anh, Byzantine, Celts, Goths, Teutons, Franks, Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ba Tư, Saracen, Thổ Nhĩ Kỳ và những người Viking. Nếu đã từng chơi phiên bản đế chế 1 chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với ưu và nhược điểm của từng nền văn minh. Chẳng hạn như Assyrian với thế mạnh là bắn cung tên xa hơn các loại quân khác. Bên cạnh đó Persian thì thiên về khả làm lương thực nhiêu hơn đồng thời nếu sử dụng voi trong các cuộc chiến người chơi cũng sẽ được lợi thế về mặt tốc độ.

Fieldrunners cũng là game chiến thuật thuộc thể loại phòng thủ khá hấp dẫn dành cho máy tính. Trong game Fieldrunners người chơi phải đối mặt với đội quân xâm lược đang cố gắng xâm chiếm thành trì của bạn, nhiệm vụ cảu bạn là phải xây dựng những công trình phòng thủ thật kiên cố để chống lại chúng.

aoe 2 2

Download AOE 2 - Game đế chế 2 cho máy tính

AOE 2 cũng mở đầu bằng việc tìm kiếm lương thực và các nguồn tài nguyên để phát triển. Từ việc có được nhiều lương thực và các công trình người chơi tiến hành bổ sung binh sĩ để bảo vệ cho vương quốc của mình khỏi bị đối thủ tấn công. Bên cạnh đó việc đi chinh chiến và làm tiêu hao sức mạnh của kẻ địch cũng là một trong những yêu cầu mà game thủ cần quan tâm. Tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng khi tham gia bạn sẽ cảm thực sự cảm thấy tốc độ phát triển không không hề dễ dàng. AOE 2 đòi hỏi ở người chơi tính tỉ mỉ và xử lý hết sức linh hoạt.

Việc xây dựng và phát triển trong AOE 2 đòi hỏi ở người chơi phải vận dụng rất nhiều từ trực giác đến thực tế. Nhờ đó mà bạn có thể phát huy tài lãnh đạo và tổ chức của mình qua các cuộc chiến tranh thời kỳ La mã. Game cho phép người chơi có thể đấu với bạn bè hoặc cùng bạn bè lập lên một đội để đấu với đối thủ qua kết nối mạng. Hoặc không bạn cũng có thể thử sức với máy tính, đây cũng là đối thủ mà bạn không dễ gì khuất phục.

Ngoài AOE 2, game thủ có thể trải nghiệm thêm phiên bản AOE 3 (Age of Empires III). Được xây dựng theo hình ảnh các nước Châu Âu đang thuộc địa hóa Bắc Mỹ, AOE 3 đưa người chơi đến những cuộc chiến khốc liệt của những quân đội nhằm bảo vệ đất nước của riêng mình.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AOE 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoe 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm