download Age of World Wars Cho Android

Age of World Wars

 Cho Android

Download Age of World Wars - Thời đại đế chế và hiệp sĩ

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2020

Age of World Wars là game chiến thuật lấy bối cảnh lịch sử với thời đại của hiệp sĩ, vikings và samurais, nơi bạn sẽ chỉ huy các đội quân tham gia vào những trận chiến trong bản đồ rộng lớn, đồng thời Age of World Wars cũng yêu cầu bạn xây dựng các tòa nhà, phát minh công nghệ mới, nâng cấp binh linh, nhận những ngôi sao phần thưởng hấp dẫn.


 

1. Giới thiệu về Age of World Wars

Age of World Wars mang đến cho người chơi vô số các chiến dịch và những cuộc giao tranh kịch tính giữa những đội quân gồm hiệp sĩ, vikings và samurais, cho phép nhiều người cùng chơi trên nền đồ họa phong cách 8 bit giống như retro. Tuy hình ảnh trong game không mấy ấn tượng và không có hình ảnh động lạ mắt nhưng lối chơi lại gây nghiện với hệ thống hơn 280 bản đồ chiến đấu và hơn 200 các đơn vị tòa nhà khác nhau.

age of world wars

Download Age of World Wars, Thời đại đế chế và hiệp sĩ trên Android

Age of World Wars cũng có hơn 50 công nghệ phát minh, bạn sẽ nhận được hệ thống khen thưởng gồm các ngôi sao trên mỗi bản đồ, những ngôi sao này sẽ cấp cho bạn đá quý được sử dụng để mở khóa các đội quân hoặc tòa nhà mới. Bên cạnh đó game còn có những trận chiến chống lại AI trên bản đồ skifyish như trong các trò chơi chiến lược cổ điển và cả những trận chiến với những người chơi khác trong thời gian thực. Ngoài ra mỗi người chơi được phép thiết kế bản đồ riêng của mình với tính năng Map Editor, hệ thống thành tích giúp trải nghiệm game thú vị hơn.

2. Các đặc điểm chính của Age of World Wars:

- Game chiến thuật thời đại đế chế.
- Chỉ đạo đội quân gồm hiệp sĩ, vikings và samurais.
- 280 bản đồ chiến đấu và hơn 200 các đơn vị tòa nhà khác nhau.
- Hệ thống khen thưởng gồm các ngôi sao trên mỗi bản đồ.
- Các trận chiến với AI thiết bị và trận chiến với người chơi khác.
- Cho phép thiết kế bản đồ riêng.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại game chiến thuật thì Đế chế là một trong những game nổi tiếng nhất, mặc dù ra mắt từ lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều người yêu thích, những hoạt động như chạy dân, tấn công, bảo vệ lãnh thổ,... đã trở nên quá quen thuộc với người chơi Đế chế cộng với sự phong phú về các đơn vị quân đội, chế độ chơi... tất cả làm nên sự hấp dẫn của một game cổ điển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of World Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of world wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of World Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm