download Air Explorer 2.5.1

Air Explorer

 2.5.1

Download Air Explorer - Chương trình quản lý và đồng bộ dữ liệu trên các dịch vụ lưu trữ đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Air Explorer là phần mềm đáng tin cậy và tiện dụng cho phép người dùng truy cập tất cả các tài khoản máy chủ đám mây của mình bao gồm OneDrive, OnDrive for Business, Google Drive, Amazon Cloud Drive, 4shared, Box và Mediafire. Bên cạnh đó bạn cũng có thể quản lý nhiều tài khoản trên cùng một server bằng cách sử dụng Air Explorer



Có rất nhiều người muốn sao lưu những tài liêu có giá trị trên các máy chủ đám mây, được bảo vệ bằng tên người dùng và mật khẩu. Tuy nhiên, khi bạn muốn di chuyển hoặc sao chép tệp từ tài khoản này sang tài khoản khác thì phải thực hiển các thủ tục rất rườm rà. Trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản cần chuyển, tải file xuống máy tính, sau đó đăng nhập vào tài khoản thứ 2 và upload tệp lên. Bạn có thể đơn giản hóa các tác vụ này bằng cách sử dụng Air Explorer, một ứng dụng cho phép duyệt qua dữ liệu lưu trữ trên một số máy chủ đám mây một cách dễ dàng.

air explorer

Download Air Explorer - Phần mềm hỗ trợ truy cập các dịch vụ lưu trữ đám mây

Air Explorer hỗ trợ hầu như tất cả những máy chủ đám tốt nhất hiện nay, bao gồm: onedrive , onedrive cho doanh nghiệp, Google Drive , Amazon Cloud Drive, 4shared, Box , Mediafire, Yandex, Baidu, Naver, Dropbox , Hidrive, pCloud, Mail.ru, Mega , WebDAV, Mail.com , Adrive, Magenta Cloud, Stack Storage, Datto Drive, FTP và SFTP.

Air Explorer cung cấp các tùy chọn có thể mã hóa file của người dùng. Thiết lập nhiều tài khoản khi bạn tải chúng lên đám mây từ cùng một server. Bạn có thể đồng bộ hóa các thư mục giữa bất kỳ đám mây hoặc máy tính nào của mình. Bên cạnh đó, việc sao chép / dán giữa các máy chủ đám mây cũng vô cùng dễ dàng. Hỗ trợ thao tác dừng, tiếp tục upload và download. Tiện ích cũng có thể chia sẻ tệp tin, tập trung tìm kiếm các file của bạn trên tất cả các dịch vụ.

Đặc biệt, tính năng dòng lệnh của Air Explorer cho phép người dùng tự động hóa các thao tác di chuyển tệp tin hay đồng bộ hóa. Ứng dụng có sẵn cho cả Windows lẫn Mac và hoạt động như một thumbnail thu nhỏ, hỗ trợ thao tác kéo thả file giữa các máy tính và đám mây một cách nhanh chóng và tiện lợi.

air explorer 2

Tải Air Explorer - Phần mềm hỗ trợ quản lý tập tin trên các dịch vụ lưu trữ đám mây

Giao diện người dùng của Air Explorer được thiết kế như một trình quản lý file quen thuộc. Nó bao gồm 2 bảng giống nhau, trên đó bạn có thể tìm các file và thư mục cục bộ, cũng như nội dung từ các máy chủ đám mây. Bạn có thể mở các tab cho mỗi một dịch vụ, trên mỗi bảng và chuyển file từ máy tính của mình sang các đám mây, thậm chí giữa các đám mây với nhau chỉ bằng cách kéo và thả.

Để tận hưởng các chức năng của Air Explorer, trước tiên bạn cần kết nối các máy chủ thường xuyên sử dụng cho ứng dụng. Chính xác hơn, bạn có thể chỉ định tên người dùng và mật khẩu cho một hoặc nhiều tài khoản, sau đó download hoặc upload file lên mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Với rất nhiều dịch vụ đám mây như hiện nay, người dùng có thể tận dụng để làm một không gian lưu trữ lớn miễn phí. Vấn đề duy nhất là mỗi dịch vụ lại yêu cầu ứng dụng riêng của nó. Và điều này sẽ hoàn toàn dễ dàng khi bạn sử dụng Air Explorer. Nó cung cấp cho bạn khả năng truy cập các tài khoản đám mây khác nhau từ một giao diện người dùng. Thay vì làm chậm máy tính của bạn bằng một số ứng dụng đồng bộ hóa như DropBox hoặc GoogleDrive, bạn cần dùng một chương trình để quản lý tất cả các thư mục này trên đám mây.

Air Explorer đi kèm với một chức năng tìm kiếm, mà chắc hẳn mỗi người dùng khi sử dụng đều sẽ rất cần tới. Bạn có thể sử dụng nó để tìm kiếm nội dung trên các máy chủ đám mây cụ thể ở khắp mọi nơi cùng lúc, trên tất cả các server và trong thư mục cục bộ của mình. Air Explorer cũng cung cấp tính năng đồng bộ hóa thư mục. Nó cho phép bạn sao chép và cập nhật các thư mục từ cùng một đám mây hoặc từ các thư mục khác nhau.

air explorer 3

Download Air Explorer - Chương trình quản lý và đồng bộ dữ liệu trên các dịch vụ lưu trữ đám mây

Với Air Explorer, bạn có thể dễ dàng copy hoặc di chuyển tài liệu từ một tài khoản sang một tài khoản, chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản. Bạn có thể duyệt dữ liệu ở chế độ cửa sổ 2 bảng làm việc để dễ dàng chọn một hoặc nhiều file mà mình muốn di chuyển. Hơn nữa, Air Explorer cũng có thể giúp bạn bảo mật dữ liệu của mình bằng cách mã hóa tất cả các file bạn tải lên đám mây, tất nhiên bạn phải ghi nhớ những mật khẩu này nếu muốn sử dụng những file sau đó.

Air Explorer hoạt động trên tất cả các nền tảng Windows từ phiên bản cũ cho đến mới nhất. Việc cài đặt phần mềm cũng tương đối đơn giản và không cần phải đám ứng bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào. Nó không sử dụng quá nhiều bộ nhớ hoặc đòi hỏi bộ xử lý có cấu hình cao, vì vậy bạn có thể chạy phần mềm ngay cả trên những máy đời cũ.

Nói tóm lại Air Explorer là một ưng dụng tiện lợi để giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quản lý các dữ liệu đám mây. Cho phép truyền tải tập tin giữa các đám mây, đồng bộ thư mục giữa máy tính và các dịch vụ đám mây. Thậm chí, nó còn giúp mã hóa tập tin khi bạn tải chúng lên những dịch vụ lưu trữ này. Đồng thời còn kết hợp các dịch vụ với nhau để mở rộng không gian lưu trữ tập tin và thư mục.

Thông tin về Air Explorer:

Name soft: Air Explorer
Developer: Air Explorer
Website: https://www.airexplorer.net
File Size: 402KB (Windows), 13.7MB (MacOS)
Support: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 and Mac
 


Liên kết tải về - [395 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Explorer 2.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GDocsDrive 3,5/5 Phần mềm quản lý file trên dịch vụ đám mây Google Drive
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm