download Alarm clock Javier Salmona Cho Android

Alarm clock Javier Salmona

 Cho Android

Download Alarm clock Javier Salmona - Đồng hồ báo thức với các nhân vật dễ thương

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2021

Ứng dụng Alarm clock Javier Salmona sẽ giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày, tránh việc vô tình tắt đồng hồ báo thức và ngủ thiếp đi. Để loại bỏ các báo động, bạn sẽ phải làm phiền một số nhân vật hài hước trên ứng dụng, điều này chính là cách để làm mình tỉnh táo hơn sau khi tắt báo thức.


Ứng dụng báo thức Alarm clock Javier Salmona có sẵn các tính năng cơ bản mà bạn có thể gặp trong rất nhiều ứng dụng báo thức tương tự: thiết lập giờ báo thức, thời gian lặp lại, tùy chỉnh giờ báo thức khác nhau cho các ngày khác nhau trong tuần, chọn âm báo thức và hành động báo thức. Tuy nhiên điểm đặc biệt của Alarm clock chính là việc hiển thị hình ảnh những nhân vật hài hước dễ thương và để tắt báo động, bạn buộc phải làm phiền đến những nhân vật này.

Download Alarm clock Javier Salmona, Đồng hồ báo thức với các nhân vật dễ thương
 
Alarm clock Javier Salmona cung cấp nhiều nhân vật khác nhau: mèo, chó, thỏ, cáo, cá sấu, cá mập, vịt... chúng được nhận xét là dễ thương đến khó chịu và có 3 cấp độ khó để bạn làm phiền chúng. Hãy lựa chọn những giai điều của bài hát yêu thích và điều khiển âm lượng phù hợp để thức dậy trong một trạng thái dễ chịu và thoải mái nhất với đồng hồ báo thức của Alarm clock và hình thành cho mình thói quen dậy đúng giờ mỗi ngày.
 
Một sản phẩm của người Việt, mạng xã hội Lotus do VCCorp phát triển đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng, ngay từ giờ bạn đã có thể tải lotus trên nền tảng di động để sử dụng.

Các tính năng chính của Alarm clock Javier Salmona:

- Đồng hồ báo thức trên điện thoại

- Thiết lập giờ báo thức

- Nhiều hình ảnh động vật xuất hiện

- Chọn giai điệu báo thức yêu thích

- Nhiều màu nền để lựa chọn



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm clock Javier Salmona được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock javier salmona là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm clock Javier Salmona Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm