download Alarm Sender Cho Android

Alarm Sender

 Cho Android

Download Alarm Sender - Ứng dụng báo thức bằng giọng ghi âm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2021

Alarm Sender là ứng dụng báo thức đặc biệt giúp bạn sử dụng chính giọng nói ghi âm của mình để đánh thức không chỉ bản thân mà còn cho những thành viên khác trong gia đình hoặc người yêu của mình. Alarm Sender là giải pháp báo thức đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn hình thành thói quen thức dậy đúng giờ mỗi ngày.


1. Giới thiệu về Alarm Sender

Bạn tự hỏi rằng, liệu cài đặt một ứng dụng báo thức trên điện thoại di động liệu có cần thiết hay không khi mà tất cả smartphone trên thị trường hiện nay đều có một ứng dụng đồng hồ, có chức năng báo thức được cài đặt mặc định? 

alarm sender

Download Alarm Sender, Ứng dụng báo thức bằng giọng ghi âm

Tuy nhiên đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp, bạn tắt chuông báo thức buổi sáng trong vô thức và tá hỏa nhận ra rằng mình vừa muộn học, muộn làm. Vậy thì ứng dụng báo thức mặc định kia có thực sự hiệu quả không? Hãy download Alarm Sender và nó chính là giải pháp cho tất cả nhu cầu này của bạn.

alarm sender

Tải Alarm Sender, Báo thức bằng giọng nói thú vị

Bạn đang đi học xa nhà và cần phải dậy sớm vào buổi sáng, nhưng những tiếng chuông báo thức nhạt nhẽo trên điện thoại không thể giúp bạn tỉnh giấc đúng giờ, bạn đã quen với giọng nói của mẹ mỗi khi bẫy bạn ra khỏi chiếc giường ấm áp và cảm thấy rằng chỉ có những âm thanh đó mới có thể giúp bạn không muộn học? Hay, bạn muốn giúp đánh thức người yêu mình mỗi buổi sáng bằng chính giọng nói của mình. Alarm Sender sẽ giúp bạn sử dụng giọng nói ghi âm của chính mình để thức dầy dễ dàng hơn.

2. Tính năng chính của Alarm Sender

- Ghi âm giọng nói để cài đặt làm chuông báo thức.
- Gửi bản ghi âm giọng nói của mình cho người khác để họ dùng làm chuông báo thức.
- Cài đặt báo thức tùy chọn.
- Một phút trước khi đến giờ báo thức, ứng dụng sẽ tự động tải xuống một đoạn ghi âm chuông báo thức tương tự đã được ghi trước đó và sử dụng chúng để đánh thức người dùng.
- Đồng bộ hoá một cách tự động với những phần mềm, ứng dụng khác trên điện thoại dựa trên 4 số cuối trong số điện thoại của người dùng.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Sender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm sender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Sender Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm