download Talking Alarm Clock Cho Android

Talking Alarm Clock

 Cho Android

Download Talking Alarm Clock - Báo thức bằng giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/09/2019

Ứng dụng Talking Alarm Clock là đồng hồ báo thức trên điện thoại giúp đánh thức bạn mỗi ngày với chính giọng nói của bạn hay giọng ghi âm của một ai đó. Bạn có thể thiết lập các thời điểm báo thức khác nhau, sử dụng nhạc chuông có sẵn hoặc giai điệu yêu thích của bạn.



Ứng dụng báo thức Talking Alarm Clock giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày với giọng nói của chính mình hoặc giọng ghi âm của người khác, hoặc bạn có thể đặt câu cá nhân hóa và đồng hồ báo thức từ ứng dụng báo thức này sẽ sử dụng nó để đánh thức bạn, đồng thời cho bạn biết thời gian hiện tại, để tắt báo thức, bạn chỉ cần lắc điện thoại.

 

Download Talking Alarm Clock, Báo thức bằng giọng nói

Talking Alarm Clock cũng hỗ trợ các thao tác cài đặt dữ liệu giọng nói, chẳng hạn như âm lượng hay thời điểm nói để báo thức. Một ứng dụng báo thức đơn giản nhưng có đầy đủ các chức năng mà bạn cần, đồng hồ báo thức sẽ nói lên những gì bạn muốn, hãy trải nghiệm nó mỗi ngày và kéo dài nhất có thể cho đến lúc bạn không cần báo thức vẫn dậy đúng giờ.
 
 Alarm clock Javier Salmona cũng là ứng dụng báo thức nhắc nhở bạn dậy mỗi ngày với âm thanh quen thuộc, điểm đặc biệt của  Alarm clock Javier Salmona chính là việc xuất hiện những hình ảnh các con vật dễ thương sẽ làm phiền bạn trên màn hình báo thức.

Các tính năng chính của Talking Alarm Clock:

 

- Đồng hồ báo thức trên điện thoại

- Sử dụng ghi âm giọng nói để thức dậy

- Cài đặt âm lượng, thời điểm nói

- Lắc điện thoại để tắt báo thức



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm