download Aldo's Pianito 3.5

Aldo's Pianito

 3.5

Download Aldo's Pianito - Chơi piano bằng bàn phím máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Aldo's Pianito là ứng dụng mô phỏng đàn piano trực quan, hỗ trợ chơi đàn bằng bàn phím máy tính vô cùng tiện lợi. Cả trẻ em và người lớn đều có thể chơi dễ dàng bởi các phím đàn đều được đánh dấu tương thích với các chữ cái trên bàn phím. Phần mềm tích hợp nhiều loại nhạc cụ khác nhau, cho phép bạn trải nghiệm những nốt nhạc hay, những bài hát tuyệt vời và lưu lại chúng.


Aldo's Pianito không chỉ hỗ trợ chơi đàn piano mà còn hỗ trợ mô phỏng chơi đến tới hơn 140 nhạc cụ khác nhau như: trumpet, guitar, xylophone, cello... Ngoài ra, cả một dàn trống đồ sộ để những ai đam mê trông có thể thỏa mãn sở thích của mình. Trong lúc chơi nhạc, người dùng có thể điều chỉnh cao độ nột nhạc và lưu lại những bài hát mà bạn cảm thấy mình chơi hay hay bất cứ đoạn nhạc nào.

Aldo's Pianito được đánh giá là trình giải lập piano độc đáo, cung cấp 2 cách thức chơi đàn là sử dụng bàn phím hoặc nhấp chuột trên những phím ảo của đàn được hiển thị. Các bản thu sẽ được lưu lại với định dạng MIDI, bổ sung nhạc nền cho các loại file nhạc thông dụng như MP3, WAV, RMI, MID...

Aldo's Pianito mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời bằng những âm thanh yêu thích do bạn tạo nên từ ngẫu hứng và nguồn sáng tạo vô tận. Kể cả bạn là những người đã học qua các lớp piano cơ bản hay đơn giản chỉ là những người đam mê âm nhạc đều có thể trải nghiệm ứng dụng này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HS Virtual Piano giả lập piano trên máy tính, HS Virtual Piano tích hợp nhiều loại hiệu ứng âm thanh độc đáo và cách chơi cũng đơn giản.

Các tính năng chính của Aldo's Pianito:

- Giả lập nhiều loại nhạc cụ trên máy tính
- Chơi bằng cách sử dụng bàn phím hoặc nhấp chuột
- Điều chỉnh nốt nhạc khi chơi
- Lưu lại bản nhạc đã chơi
- Nhạc nền nhiều định dạng khác nhau



Liên kết tải về - [127 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aldo's Pianito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aldo's pianito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aldo's Pianito 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrestoKeys 3/5 Chơi piano trên máy tính
  • HS Virtual Piano 7/5 Giả lập đàn piano, giúp bạn học và chơi piano trên máy tính miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm