download Walk Band Cho Android

Walk Band

 Cho Android

Download Walk Band - Ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano, guitar, trống điện tử

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2019

Walk Band là ứng dụng mô phỏng nhiều loại nhạc cụ khác nhau cho phép người chơi tạo ra những giải điệu âm thanh giống với thực tế, tải Walk Band, bạn có thể tìm cho mình một cây đàn guitar, piano hay thậm chí là một chiếc trống cổ điển.


Điểm thú vị ở Walk Band đó là tất cả các nhạc cụ đều sử dụng âm thanh mô phỏng thực. Người dùng sẽ được khám phá vô số tính năng hấp dẫn như học chơi đàn dương cầm, ghita, trống cổ điển, trống điện, ghi ta điện. Thậm chí bạn còn có thể thêm những tiếng beat trống và tiếng guitar vào giai điệu piano của mình để có tổ hợp âm thanh lạ tai, độc đáo.

walk band

 

Tải Walk Band - Ứng dụng mô phỏng nhạc cụ điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Walk Band, người dùng có thể chỉnh sửa âm thanh, chơi những bản nhạc mà mình yêu thích mà không cần sử dụng những loại nhạc cụ cồng kềnh, đắt tiền, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

Daily Horoscope là ứng dụng tử vị miễn phí đành cho di động, cho phép bạn nhận Daily Horoscope tự động hàng ngày, tải Daily Horoscope để tiên đoán về các lĩnh vực như tình yêu, sức khỏe hay công việc của mình có được thuận lợi hay không.

walk band 2

Download Walk Band cho Android - Ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano, guitar, trống điện tử

Đặc biệt Walk Band còn có thể kết nối với bàn phím MIDI mở rộng qua cáp siêu dữ liệu USB. Người dùng có thể kết nối smartphone của mình với bàn phím MIDI hoặc bộ điều khiển YAMAHA, Roland khác để chơi nhạc chuyên nghiệp hơn. Đây là bộ công cụ chơi nhạc hoàn hảo cho nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhạc công chuyên nghiệp. Bạn có thể luyện tập mỗi ngày ngay trên thiết bị di động của mình.

Drums cũng là ứng dụng mô phỏng nhạc cụ cho mobile, trong đó người chơi sẽ được sở hữu một dàn trống hiện đại, với Drums ngoài việc giải trí hiệu quả, nó còn giúp người chơi rèn luyện kỹ năng đánh trống của mình với những ai đam mê và theo đuổi nhạc cụ trống.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walk Band được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walk band là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walk Band Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm