download PC 73 Virtual Piano Keyboard 1.0

PC 73 Virtual Piano Keyboard

 1.0

Download PC 73 Virtual Piano Keyboard - Học đàn Piano qua bàn phím ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

PC 73 Virtual Piano Keyboard là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng thiết bị chuột và bàn phím máy tính để tạo âm thanh piano đồng thời cung cấp nhiều tuỳ chọn nhạc cụ khác nhau như acoustic piano, guitar, vi ô lông. Tiện ích hỗ trợ các phím hotkey để điều khiển toàn bộ hoạt động và thiết bị đầu ra chuẩn MIDI.


PC 73 Virtual Piano Keyboard là tiện ích nhỏ, trực quan, đa nền tảng có khả năng thiết kế bàn phím piano ảo trên màn hình thiết bị của bạn. Công cụ tiện ích với tất cả người dùng có nhu cầu sử dụng nốt nhạc, nhạc cụ hoặc tạo các bản nhạc.

PC 73 Virtual Piano Keyboard cho phép bạn sử dụng chuột hoặc bàn phím để tạo ra âm thanh piano cùng tuỳ chọn nhạc cụ phong phú, bao gồm piano, guitar, vi ô lông, cello, sáo và các nhạc cụ khác.

HS Virtual Piano cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê bộ môn Piano, với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh, sử dụng HS Virtual Piano là cách đơn giản nhất để bạn học đàn piano điện tử.

pc 73 virtual piano keyboard

Virtual Piano Keyboard hỗ trợ các phím hotkey để điều khiển toàn bộ hoạt động tốt hơn, tuy nhiên người dùng không được phép thay đổi các hotkey này. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thiết bị đầu ra chuẩn MIDI.

Nếu bạn muốn thử sức mình với đàn Guitar, phần mềm Guitar Pro sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều tính năng hữu ích như sơ đồ âm các dây, hệ thống chỉnh âm guitar, chỉnh nhịp, công cụ chia độ cho các khuôn nhạc… hơn nữa, Guitar Pro cũng cho phép người dùng nhập, xuất và chia sẻ dữ liệu dễ dàng, hỗ trợ định dạng MIDI và ASCII, đồng thời thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời có sẵn trên Internet.

Virtual Piano Keyboard mang lại chất lượng âm thanh tốt và không xảy ra lỗi trong toàn bộ quá trình. Giống như các tiện ích nhỏ khác, ứng dụng sử dụng ít tài nguyên hệ thống và không gây ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất hoạt động của máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng PC 73 Virtual Piano Keyboard:

 

 

- Sử dụng chuột hoặc bàn phím để tạo ra âm thanh piano cùng tuỳ chọn nhạc cụ phong phú

- Thiết kế bàn phím piano ảo trên màn hình thiết bị

- Hỗ trợ phím hotkey

- Hỗ trợ thiết bị đầu ra chuẩn MIDI

- Mang lại chất lượng âm thanh tốt


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC 73 Virtual Piano Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc 73 virtual piano keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC 73 Virtual Piano Keyboard 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrestoKeys 3/5 Chơi piano trên máy tính
  • HS Virtual Piano 7/5 Giả lập đàn piano, giúp bạn học và chơi piano trên máy tính miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm