download Alezaa Premium cho Windows 8 1.0

Alezaa Premium cho Windows 8

 1.0

Download Alezaa Premium cho Windows 8 - Kho sách điện tử đồ sộ cho Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

Alezaa Premium cho Windows 8 cung cấp đến những người đam mê đọc sách kho dữ liệu khổng lồ với hàng nghìn tựa sách nổi tiếng, đọc sách bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Đây là những cuốn sách của các nhà xuất bản uy tín, cho bạn lựa chọn đọc hoặc mua sách thoải mái, tiện lợi.


Alezaa Premium cho Windows 8 mang đến những cuốn sách có chất lượng tốt từ các nhà phát hành uy tín, nội dung sách với đầy đủ các phần chú thích, trích dẫn, font chữ và khoảng cách được căn chỉnh phù hợp với bản in. Bạn có thể đọc sách với hình ảnh HD rõ nét, sử dụng chế độ đọc cuộn, phân đoạn và lật trang linh hoạt.

Alezaa Premium cho Windows 8 cho phép đổi font chữ cho phù hợp với tầm nhìn của mắt bạn, hỗ trợ tải sách sau khi đọc hoặc tải về để đọc offline. Bạn có thể click vào bất cứ một cuốn sách nào để xem thông tin chi tiết, xem cập nhật sách mới hằng ngày để đọc các cuốn sách đang bán chạy.


Alezaa Premium cho Windows 8
Download Alezaa Premium cho Windows 8 - Phần mềm Kho sách điện tử đồ sộ cho Windows

 

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng đọc sách trên Windows 8/8.1 như Overdrive Media Console. Phần mềm Overdrive Media Console cũng mang đến kho sách ấn tượng với chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Ngoài ra Free Epub Reader cũng là phần mềm đọc sách điện tử được nhiều người lựa chọn, cho phép di chuyển giữa các chương sách, phóng to hoặc thu nhỏ để xem nội dung thuận tiện hơn, bên cạnh đó Free Epub Reader còn giúp quản lý sách, lưu lịch sử đọc..

Các tính năng chính của Alezaa Premium cho Windows 8:

- Kho sách điện tử phong phú
- Hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt
- Hình ảnh HD sắc nét, nhiều chế độ đọc khác nhau
- Nội dung có chất lượng tốt
- Tải sách để đọc offline


Liên kết tải về - [ 5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Alezaa Premium cho Windows 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alezaa Premium cho Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alezaa premium cho windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alezaa Premium cho Windows 8 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm