download eReader Prestigio Cho Android

eReader Prestigio

 Cho Android

Download eReader Prestigio - Ứng dụng đọc sách điện tử đa ngôn ngữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

eReader Prestigio là ứng dụng đọc sách văn bản và cả sách âm thanh hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhiều định dạng khác nhau. Thư viện sách trong cửa hàng eReader Prestigio với hơn 50.000 văn bản dành cho trẻ em và người lớn và chức năng chuyển văn bản thành giọng nói để nghe sách dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về eReader Prestigio

eReader Prestigio giúp cho trải nghiệm đọc sách và đọc văn bản chưa bao giờ đơn giản hơn, bạn có thể đọc các tệp văn bản ở nhiều định dạng bao gồm Epub, HTML, fb2, fb2.zip, txt, pdf, Mobi, Epub3, Djvu và nhiều sách văn bản khác. Nếu bạn không thích đọc văn bản, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Text-To-Speech và để ứng dụng đọc tệp sách văn bản cho bạn, hãy để eReader Prestigio đọc những câu chuyện cho bạn trước khi đi ngủ.

ereader prestigio

Download eReader Prestigio, Ứng dụng đọc sách điện tử đa ngôn ngữ trên Android

eReader Prestigio cung cấp tính năng điều hướng đơn giản, nhiều chủ đề trong thư viện sách để lựa chọn, từ điển sẵn có với Color Dict, đọc sách ở nhiều ngôn ngữ. Màn hình chính hiển thị những cuốn sách đã đọc gần đây, menu sách, ứng dụng cũng mang đến nhiều font chữ, kích cỡ và kiểu chữ để đọc. Ngoài ra bạn có thể kích hoạt chế độ đọc ban đêm, tạo bộ sưu tập sách yêu thích, đồng bộ hóa sách và tệp văn bản của bạn từ các dịch vụ đám mây như Google Drive, One Drive hay Dropbox trực tiếp vào bộ sưu tập sách.

2. Các đặc điểm chính của eReader Prestigio:

- Đọc sách văn bản và sách âm thanh nhiều định dạng.
- Nhiều chủ đề sách để đọc.
- Tích hợp thư viện Color Dict.
- Nhiều phông chữ, kích cỡ và kiểu để đọc.
- Tạo bộ sưu tập sách yêu thích.
- Đồng bộ hóa sách từ các dịch vụ đám mây.

3. App liên quan

Goodreads cũng là ứng dụng đọc sách và chia sẻ tài liệu trên nền tảng di động giúp bạn tiếp cận những đầu sách của các tác giả nổi tiếng nhất thế giới, bên cạnh đó Goodreads cũng là nơi để người đọc bình luận, xem đánh giá sách, xây dựng giá sách trực tuyến để đọc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eReader Prestigio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ereader prestigio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eReader Prestigio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bookviser 3/5 Phần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
  • iSilo 3/5 Đọc sách điện tử trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm