download All2Txt 3.2

All2Txt

 3.2

Download All2Txt - Chuyển đổi tài liệu sang định dạng TXT

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2017

All2Txt là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển đổi tài liệu với các định dạng PDF, DOC, PPT, DOCX, XLS, XLSX sang định dạng tập tin TXT, bao gồm cả các ký tự đặc biệt. Ngoài ra, All2Txt còn hỗ trợ nhiều định dạng khác như HTM / HTML, HLP, PPTX, RTF.


Sau khi tải All2Txt, người dùng chỉ cần thêm các tập tin hoặc thư mục cần chuyển đổi sang định dạng TXT và nhấp vào nút "Convert" (sau khi cấu hình thư mục đích) để chương trình tiến hành chuyển đổi dữ liệu. All2Txt hỗ trợ hai chế độ chuyển đổi: qua nút duyệt tập tin tích hợp hoặc qua thao tác kéo thả tiện dụng.

e PDF To Text Converter cũng là phần mềm có khả năng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng TXT với chức năng kéo thả và chuyển đổi với tốc độ cao, ưu điểm của e PDF To Text Converter là giữ nguyên cấu trúc của file gốc và bổ sung chức năng quản lý tập tin trong thư mục.


All2Txt
Download All2Txt - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu sang định dạng TXT

Không chỉ có khả năng chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin, All2Txt còn hỗ trợ các tập tin được soạn thảo bằng nhiều ngôn ngữ, ngoài tiếng Anh, cũng như cho phép người dùng tìm kiếm và thêm tập tin vào các thư mục con cần chuyển đổi.

Thông thường, All2Txt chuyển đổi tập tin khá nhanh, mà chúng ta dễ dàng nhận thấy khi theo dõi tập tin nhật ký. Tuy nhiên, chương trình không thể chuyển đổi các tài liệu có mật khẩu bảo vệ.

Để kiểm tra chất lượng bàn phím máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm KeyboardTest với các bài kiểm tra chi tiết xem bàn phím của bạn có đang hoạt động tốt hay không, KeyboardTest hỗ trợ lên đến 100 bàn phím khác nhau, kể cả những bàn phím thu gọn như của Dell Int và Dell US.

Các tính năng chính của phần mềm All2Txt:

- Chuyển đổi tài liệu sang định dạng TXT.

- Hỗ trợ các định dạng PDF, PPT, DOCX, XLS, XLSX, v.v.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Hỗ trợ tính năng kéo thả.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Giao diện dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • All2Txt 3.2 (Bản chuẩn cuối) - 16/07/2014 Download



Bài viết liên quan

All2Txt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All2Txt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all2txt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm