download ConvertPDFtoword Web

ConvertPDFtoword

 Web

Download ConvertPDFtoword - Chuyển đổi file PDF sang định dạng Word

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/10/2022

ConvertPDFtoword một trong những công cụ OCR online với chức năng chuyển đổi tệp PDF sang định dạng Word và cả chức năng chuyển đổi ORC thực hiện trên các tệp PDF được quét. ConvertPDFtoword có ưu điểm là chuyển đổi nhanh, giữ nguyên nội dung file gốc, đầy đủ văn bản và hình ảnh.


 

1. Giới thiệu về ConvertPDFtoword

ConvertPDFtoword là dịch vụ chuyển đổi trực tuyến, giúp bạn chuyển file pdf sang word, RTF, TXT, PDF, DOCX, XLS, XPS và HTML, về định dạng đầu vào ConvertPDFtoword hỗ trợ các định dạng PDF, GIF, JPG và PNG. Bạn chỉ cần chọn và tải tệp từ máy tính, sau đó chờ chuyển đổi, hộp thoại download sẽ tự động hiện ra yêu cầu bạn chọn vị trí lưu file, tệp sẽ được lưu với định dạng doc thay vì PDF như ban đầu.

convertpdftoword

Download ConvertPDFtoword, Chuyển đổi file PDF sang định dạng Word

ConvertPDFtoword hỗ trợ chuyển đổi cả những file PDF được tạo ra hay viết từ những chương trình chuyên dụng, đối với những file này, bạn có thể thực hiện chỉnh sửa nội dung sau khi đã chuyển đổi sang Word. Còn với những tài liệu PDF được tạo ra bằng cách scan từ tài liệu giấy thì sau khi chuyển đổi, bạn chỉ xem được nội dung của file Word chưa hình ảnh nội dung gốc và không thể chỉnh sửa.

2. Các đặc điểm chính của ConvertPDFtoword:

- Chuyển đổi định dạng PDF sang Word online.
- Hỗ trợ định dạng đầu vào PDF, GIF, JPG và PNG.
- Định dạng đầu ra gồm DOC, RTF, TXT, PDF, DOCX, XLS, XPS.
- Chuyển đổi nhanh, bảo toàn nội dung gốc.

3. Soft liên quan

Còn Onlineocr.Net là công cụ ORC online với chức năng chuyển đổi hình ảnh hay file PDF sang DOCX, XLSX, TXT. dịch vụ Onlineocr.Net cho phép tải lên các tệp có kích thước tối đa 5 MB để chuyển đổi, thực hiện quá trình đổi định dạng nhanh chóng và an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ConvertPDFtoword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convertpdftoword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ConvertPDFtoword Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm