download Alternate Pic View Lite  3.160

Alternate Pic View Lite

  3.160

Download Alternate Pic View Lite - Phần mềm xem và chỉnh sửa ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2022

Alternate Pic View Lite là một chương trình đơn giản để hỗ trợ cho việc xem và chỉnh sửa các ảnh kỹ thuật số. Alternate Pic View Lite được tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả, đồng thời với tính năng xem ảnh có thể mở nhiều ảnh cùng một lúc.


Alternate Pic View Lite mang tới cho người dùng nhiều công cụ cần thiết để xem và chỉnh sửa hình ảnh một cách thuận tiện và dễ dàng. Phần mềm hỗ trợ cho bạn một danh sách các định dạng ảnh khá ấn tượng, bạn có thể mở những bức ảnh có định dạng như BMP, ICO, GIF, DDS, JPG, MNG, PCD, PNG, PIC, PPM, PSD, RAW, TIFF, TGA và WMF. Bên cạnh đó, ảnh sau khi chỉnh sửa cũng có thể lưu dưới nhiều định dạng khác nhau bao gồm: GIF, ICO, JPG, PNG, SGI, TGA, TIF, PBM, PSD, RAW và RGB.

alternate pic view lite

Download Alternate Pic View Lite - Phần mềm xem và chỉnh sửa ảnh

Alternate Pic View Lite cũng cung cấp cho người dùng tính năng chụp ảnh màn hình và tự động mở nó với trình xem ảnh được tích hợp. Các thuộc tính liên quan đến việc xem ảnh có thể được hiển thị cùng một cách chi tiết như: chiều rộng và chiều cao của bức ảnh, độ đậm nhạt của màu, tỷ lệ phần trăm thu phóng, ngày chụp cũng như tên của bức ảnh.

EventSoundControl là phần mềm cho phép người dùng quản lý và điều khiển âm thanh tại các sự kiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. EventSoundControl có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều sự kiện khác nhau bằng việc cung cấp rất nhiều tính năng cũng như cách sử dụng đơn giản và thuận tiện

alternate pic view lite 2

Tải Alternate Pic View Lite - Phần mềm xem và chỉnh sửa ảnh

Thông qua Alternate Pic View Lite, người dùng cũng có thể tạo một trình chiếu ảnh và điều chỉnh khoảng thời gian hiển thị giữa các bức ảnh. Xem ở chế độ toàn màn hình, xem bức kế tiếp hoặc quay lại bức phía trước. Bạn cũng có thể thực hiện việc xoay hay lật bức ảnh đồng thời áp dụng các hiệu ứng như làm sắc nét, làm mờ, khử nhiễu, chuyển thành ảnh âm bản, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, loại bỏ mắt đỏ... Nói tóm lại Alternate Pic View Lite là một phần mềm khá hữu ích cho việc trình chiếu cũng như chỉnh sửa ảnh. Giao diện trực quan, khả năng nhập và xuất ảnh linh hoạt, kế đến là hỗ trợ rất nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Nếu đang sử dụng máy tính Mac OS X thì phần mềm KeyCue for Mac sẽ rất hữu ích cho bạn. Tính năng chính của KeyCue for Mac đó là giúp hiển thị đầy đủ bảng phím tắt cho việc sử dụng Mac, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tra cứu cũng như học thuộc chúng một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của Alternate Pic View Lite:

- Phần mềm xem và chỉnh sửa ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau

- Cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản

- Hiển thị thông tin ảnh chi tiết khi xem

- Giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [3.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate Pic View Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate pic view lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate Pic View Lite 3.160

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm