download Alt+Tab Tuner 1.0.1

Alt+Tab Tuner

 1.0.1

Download Alt+Tab Tuner - Thêm nhiều hiệu ứng trong Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2017

Alt+Tab Tuner là công cụ khá thú vị được tích hợp trong Windows để bổ sung thêm nhiều hiệu ứng khi sử dụng các phím tắt. Bạn có thể thay đổi giao diện nhàm chán mà bạn dùng hàng ngày bằng cách sử dụng phím Alt+Tab Tuner của ứng dụng để thay đổi kích thước hình, thu nhỏ cửa sổ và thêm các hiệu ứng khác nhau,... một cách sinh động đầy mới mẻ.


Liên kết tải về - [202 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách tăng, thêm bộ nhớ Java trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bộ nhớ Java là bộ nhớ dùng để lưu trữ các đối tượng trong chương trình download Java, nó rất quan trọng trong việc đảm bảo được hiệu suất làm việc của Java. Nếu bộ nhớ có kích thước quá nhỏ sẽ dẫn đến tràn bộ nhớ. Để không gặp phải tình trạng này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách để tăng bộ nhớ Java cho Windows 7.
  • Microsoft sẽ thêm menu Departments vào Store trên Windows 10?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft Store (hay trước đây còn gọi là Windows Store) trên Windows 10 cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn, không chỉ riêng ứng dụng mà còn có các tùy chọn để mua phim và các chương trình truyền hình thực tế, thiết bị, tiện ích mở rộng, .... . Để thích ứng với các bổ sung và cải thiện khả năng phát hiện, có thể Microsoft sẽ thêm menu Departments vào Store trên Windows 10?
  • Thêm tiện ích khác vào Windows 8 Firewall
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Windows Firewall là tường lửa của Windows, nó chống lại sự truy cập trái phép nhằm bảo vệ các nguồn thông tin và các dữ liệu của máy tính. Vậy bạn muốn thêm một tiện ích vào Windows Firewall thì phải làm thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm tiện ích vào Windows 8 Firewall.
  • Cách đưa một tiện ích vào thanh Taskbar trên Windows 7/8.1
    Sau khi cài đặt xong các ứng dụng trên máy tính, thường các ứng dụng này sẽ xuất hiện biểu tượng icon trên Desktop hoặc trong Start Menu. Tuy nhiên bạn muốn nó xuất hiện trên Taskbar để tiện cho quá
  • Thêm Google Drive vào Menu Send to trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Drive là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, cho phép bạn upload, chia sẻ và đồng bộ hóa dữ liệu. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm Google Drive vào menu Send to trên Windows 7.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bản cập nhật Windows 11 mới hỗ trợ ứng dụng Android, cải tiến thanh Taskbar
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hôm nay Microsoft vừa thông báo kế hoạch phát hành một số bản cập nhật Windows 11 mới vào tháng tới cho người dùng, mang theo các cải tiến cho thanh Taskbar, trải nghiệm Notepad và Media Player mới. Đáng chú ý hơn cả là bản xem trước công khai tính năng hỗ trợ các ứng dụng Android.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alt+Tab Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alt+tab tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alt+Tab Tuner 1.0.1

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShadowFX 3,5/5 Cung cấp hiệu ứng đổ bóng cho màn hình widows 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm