download Fishing Clash Cho Android

Fishing Clash

 Cho Android

Download Fishing Clash - Game mô phỏng câu cá 3D chân thực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Fishing Clash là game mô phỏng trong việc câu cá hấp dẫn và chân thực trên điện thoại. Fishing Clash đưa người chơi đến nhũng địa điểm câu cá nổi tiếng trên thế giới, chinh phục các loài cá lớn nhất.



Tham gia Fishing Clash, người chơi sẽ cùng 5 triệu cần thủ khác câu cá với nhau. Bạn được câu các loài cá khác nhau trên nhiều địa danh tuyệt đẹp như bờ biển Florida, Amzon, hồ Loch Ness ... và nhiều hơn thế nữa.

fishing clash

Tải Fishing Clash - Game mô phỏng 3D câu cá

Fishing Clash là một trò chơi được thiết kế dành cho những người ưa thích phiêu lưu, cần thủ có thể câu được nhiều loại cá khác nhau như cá da trơn, cá vược, cá thu, cá hồi .... mỗi loại đều có những đặc tính riêng và người chơi cần phải am hiểu thì mới có thể bắt được chúng

ManVIP Club là cổng game có giao diện đẹp mắt, âm thanh sống động, mang đến cảm giác chân thực cho người chơi. Tải ManVIP Club, bạn sẽ được thưởng thức những game bài hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo người chơi quan tâm.

Với thiết kế đồ họa 3D chân thực của các các loại thủy hải sản đa dạng sinh sống dưới nước, mang đến cho người chơi những cảm giác đi câu mới lạ, như trong một chuyến đi câu thực sự.

Bạn sẽ được du lịch đến các địa danh tuyệt đẹp trên khắp Bắc Mỹ khi tham gia chơi Fishing Clash. Khám phá những loại cá quý hiếm chỉ xuất hiện ở trong những vùng biển nổi tiếng, tham gia hoạt động thi đấu, đánh bại đối thủ để dành những phần thưởng độc đáo trong game.

fishing clash 2

Download Fishing Clash - Game nhập vai trên mobile

Tính năng nổi bật của game Fishing Clash

- Thưởng thức đồ họa 3D sống động của hàng trăm loài cá và nhứng địa danh câu cá

- Thu thập và nâng cấp mồi câu để đạt cấp độ cao hơn

- Thực hiện các nhiệm vụ độc đáo của game

- Tham gia các giải đấu, cạnh tranh với các người chơi khác trên bảng xếp hạng

Fishing Clash được đánh giá là một trò chơi có chất lượng tốt nhất trên mobile. Người chơi có thể chọn câu trên băng hay câu cá thể thao hoặc bất kỳ hình thức nào khác để câu được những chú cá lớn nhất.

Mod Skin Liên Quân là một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay trong việc mod các skin của nhân vật trong game Liên Quân Mobile. Ở phiên bản lần này, Mod Skin Liên Quân cung cấp thêm nhiều trang phục quần áo, kiểu dáng và màu sắc cho game Liên Quân Mobile, mang đến cho game thủ cảm giác mới lạ và thích thú.


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GiftCode Fishing Clash mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang chơi game câu cá Fishing Clash và tự hỏi làm thế nào để nhận và sử dụng GiftCode miễn phí của NPH Ten Square Games. Nhận miễn phí power ups, pearls, coins, packs, và phần thưởng độc quyền trong danh sách GiftCode Fishing Clash bên dưới trước khi chúng kịp hết hạn.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fishing Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fishing clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fishing Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm