download Amazon Assistant for Chrome for Mac 10.2009.18.12123

Amazon Assistant for Chrome for Mac

 10.2009.18.12123

Download Amazon Assistant for Chrome for Mac - Truy cập tới dịch vụ mua sắm của Amazon

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2023

Amazon Assistant for Chrome for Mac là tiện ích của Google Chrome giúp người dùng truy cập nhanh tới dịch vụ hỗ trợ mua sắm của Amazon và mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị. Với Amazon Assistant for Chrome for Mac, người dùng chỉ cần kết nối với tài khoản Amazon để xem các hot deal, chạy truy vấn, thêm hàng vào danh sách, v.v.


Amazon Assistant for Chrome for Mac có khả năng truy cập duyệt dữ liệu, hiển thị thông báo, dò tìm vị trí hoặc quản lý nội dung hiệu quả, cũng như hỗ trợ người dùng xem các deal và thêm hàng vào danh sách mua sắm hay tìm kiếm các mặt hàng với danh sách kết quả được hiển thị trong một tab mới.

amazon assistant for chrome for mac

Amazon Assistant for Chrome for Mac tương tác với nền tảng mua sắm của Amazon, cung cấp tính năng thay đổi hình thức hiển thị thông tin như Deal of the Day (Giá tốt trong ngày), sự kiện, cập nhật cũ, hoặc chương trình khuyến mại, v.v. Đặc biệt, tiện ích còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm sản phẩm khi người dùng nhập từ khóa trong miền tìm kiếm.

So sánh Amazon Assistant for Chrome for Mac với Themes for Google Chrome

Bên cạnh đó nếu các bạn có nhu cầu thay đổi tiện ích trên Google Chrome thì các bạn có thể thử ngay Themes for Google Chrome được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay, Themes for Google Chrome sẽ hỗ trợ thay áo cho Google Chrome với kho thư viện chủ đề giao diện phong phú để bạn lướt web với nhiều màu sắc đa dạng.

Các tính năng chính của Amazon Assistant for Chrome for Mac:

- Truy cập nhanh dịch vụ hỗ trợ mua sắm của Amazon.

- Xem hotdeal, chạy truy vấn, thêm hàng vào danh sách mua sắm.

- Quản lý nội dung và dò tìm vị trí của người dùng.

- Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm.


Liên kết tải về - [356 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Assistant for Chrome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon assistant for chrome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Assistant for Chrome for Mac 10.2009.18.12123


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm