download AMD Clean Uninstall Utility 1.5.7.0

AMD Clean Uninstall Utility

 1.5.7.0

Download AMD Clean Uninstall Utility - Xóa các trình điều khiển AMD Catalyst

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

AMD Clean Uninstall Utility là chương trình hỗ trợ người dùng xóa các trình điều khiển AMD Catalyst khỏi hệ thống cũng như xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến các cài đặt trình điều khiển, giải phóng dung lượng lưu trữ của hệ thống. AMD Clean Uninstall Utility thường được sử dụng để xóa các trình điều khiển âm thanh, USB, đồ họa, chipset và các chương trình phần mềm như Control Center và HYDRAVISION.


AMD Clean Uninstall Utility có đầy đủ các ưu điểm của một phần mềm khả chuyển, như không yêu cầu cài đặt, chỉ cần chạy tập tin EXE để khởi chạy chương trình, cũng như cho phép người dùng tải AMD Clean Uninstall Utility và lưu trên ổ đĩa USB hay các thiết bị khả chuyển khác và khởi chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần thiết lập các chế độ hoạt động.


AMD Clean Uninstall Utility
Download AMD Clean Uninstall Utility - Xóa các trình điều khiển AMD Catalyst

Để gỡ bỏ các driver, bạn nên sử dụng các phần mềm chuyên dụng, còn để gỡ các chương trình thông thường thì Your Uninstaller là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn, ưu điểm của Your Uninstaller là cung cấp nhiều chế độ gỡ bỏ, xóa cài đặt với tốc độ nhanh, xóa triệt để các file rác còn sót lại trên các thư mục.

AMD Clean Uninstall Utility không có giao diện riêng, thay vào đó, người dùng sẽ tương tác với một hộp thoại đơn giản, hiển thị bản mô tả ngắn gọn, tóm tắt mục đích hoạt động của phần mềm. Click vào nút "OK", AMD Clean Uninstall Utility sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống, nhận biết các trình điều khiển và chương trình đích, và tự động xóa các chương trình này.

Các nhà phát hành đã cho ra mắt nhiều công cụ chuyên dụng để gỡ bỏ các phần mềm của chính họ, chẳng hạn như Adobe CS5 Cleaner Tool được sử dụng để gỡ bỏ các ứng dụng đến từ Adobe, sử dụng Adobe CS5 Cleaner Tool nhằm đảm bảo các ứng dụng được gõ bỏ triệt để nhất.

Các tính năng chính của AMD Clean Uninstall Utility:

- Xóa các trình điều khiển AMD Catalyst.

- Xóa các chương trình Control Center và HYDRAVISION.

- Lưu tập tin nhật ký hoạt động theo định dạng XML.



Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AMD Clean Uninstall Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMD Clean Uninstall Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amd clean uninstall utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMD Clean Uninstall Utility 1.5.7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm