download KVADPhoto cho Windows 10

KVADPhoto

 cho Windows 10

Download KVADPhoto - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2022

KVADPhoto là ứng dụng xử lý ảnh đa năng mạnh mẽ dành cho mọi đối tượng người dùng từ chuyên nghiệp đến không chuyên. KVADPhoto cung cấp các công cụ cơ bản cho phép người dùng chỉnh sửa và biến bức ảnh thành một kiệt tác nghệ thuật.


KVADPhoto mang tới cho người sử dụng hơn 150 bộ lọc ảnh độc đáo được phân thành các danh mục khác nhau. Bên cạnh đó là hơn 200 hiệu ứng đặc biệt ba gồm: Shadow, Fabric, Watercolor, Rust, Frames, Scratch, Light, Fire, Water, Heart, Brush, Noise... giúp tạo nên bức ảnh với những màu sắc và phong cách bắt mắt. Hơn thế nữa, bạn còn có thể áp dụng bộ khung ảnh kỹ thuật số tuyệt đẹp vào ảnh với các chu đề khác nhau như: kỳ nghỉ, giáng sinh, mùa hè, ngày valentine...

kvadphoto

Tải KVADPhoto - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho di động

Đặc biệt tính năng Collage trong KVADPhoto cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh vào một khung với hơn 50 template tạo sẵn, đường viền ảnh, khung ảnh, bo góc và hình nền. Cùng với đó là một số công cụ chỉnh sửa ảnh cao cấp như Auto-Levels, Area-Auto-Levels, Lens Boost và Tilt Shift. Tạo hiệu ứng làm mờ viền ảnh với ống kính Tilt Shift ảo, chèn nhãn chữ tùy chỉnh.

Swimming Holes là bộ hình nền thác nước dành cho PC giúp trang trí cho desktop và tạo cảm hứng học tập hay làm việc, tải Swimming Holes bạn được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh thác nước, sống suối đẹp mắt với độ phân giải rất cao để xua đi những ái nóng oi ả của mùa hè.

kvadphoto 2

Download KVADPhoto - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows

Ngoài ra, KVADPhoto còn mang tới rất nhiều bộ công cụ sửa ảnh cơ bản như chỉnh sửa màu ảnh, nhiệt độ màu, độ sáng, tương phản, màu sắc, độ bão hòa, làm mờ và sắc nét chi tiết ảnh. Công cụ thay đổi kích thước, xoay và cắt ảnh. Sử dụng ảnh từ thư viện cá nhân hoặc chụp mới bằng camera tích hợp trong app. Sau cùng là lưu và chia sẻ ảnh với kích thước và nhiều định dạng khác nhau qua email hoặc mạng xã hội.

Ví MoMo là ứng dụng khá hữu ích được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Thông qua ứng dụng Ví MoMo, bạn được cung cấp rất nhiều tiện ích như mua sắm online, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn hay chuyển tiền cho người khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone

Các tính năng chính của KVADPhoto:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho di động

- Cung cấp nhiều bộ lọc ảnh độc đáo

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt

- Áp dụng nhiều bộ khung ảnh cho bức ảnh

- Biến ảnh thành tranh vẽ


Liên kết tải về - [84,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KVADPhoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kvadphoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KVADPhoto cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Sketch MakerChuyển ảnh sang tranh phác thảo
  • Photo SketchỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ
  • PrismaỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cho điện thoại Android
  • FotoSketcherBiến hình ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • EnlightGhép ảnh, chuyển ảnh thành tranh vẽ
  • CamStickerTạo kiểu ảnh phong cách Hàn Quốc
  • MazaikaGhép nhiều ảnh vào khung
  • Auto Collage StudioChỉnh sửa, ghép ảnh vào khung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm