download Analog Eternity Cho Android

Analog Eternity

 Cho Android

Download Analog Eternity - Ứng dụng chỉnh ảnh, tạo bộ lọc màu chuyên nghiệp cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/11/2021

Analog Eternity là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí với hiệu ứng màu phim vô cùng chuyên nghiệp, Analog Eternity hỗ trợ nhiều bộ lọc màu theo phong cách ảnh phim cổ điển và tự nhiên, đồng thời dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội.


Analog Eternity có nhiều tính năng tương tự như Photo Editor - ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp đầu tiên hỗ trợ camera analog. Với Analog Eternity, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Tác phẩm sau khi chỉnh sửa sẽ có màu sắc, nước ảnh tuyệt đẹp, tạo cảm giác lãng mạn lung linh mà khó phần mềm nào có thể làm được.

analog eternity

Download Analog Eternity cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người dùng sử dụng Analog Eternity còn có thể thêm văn bản vào ảnh, đồng thời sử dụng các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để làm đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn như chèn sticker vui nhộn, các bộ lọc nghệ thuật, lớp phủ, khung, làm mờ tiêu điểm hay các bộ lọc thời gian thực chất lượng cao.

Video Maker là ứng dụng làm video từ ảnh và nhạc có trong thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng, với Video Maker bạn có thể chọ một số bức ảnh yêu thích, kết hợp chúng với phong cách có sẵn của ứng dụng và chọn một bài hát từ trong thưu viện nhạc.

analog eternity 2

Tải Analog Eternity - Ứng dụng chỉnh ảnh, tạo bộ lọc màu chuyên nghiệp cho mobile

Khi đã hoàn tất tác phảm của mình, bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Email, Twitter, Facebook, Instagram, Tumblr hoặc lưu về máy. Với những tính năng ưu việt đó, bạn còn chần chừ gì mà chưa download Analog Eternity và máy và trải nghiệm ngay bây giờ.

Ngoài ra, nếu là tín đồ của chụp ảnh tự sướng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Photo B612, ứng dụng chụp ảnh kèm bộ lọc thời gian thực đẹp mắt, Photo B612 cũng cung cấp nhiều chế độ xử lý ảnh để tạo ra những bức ảnh chân dung hoàn hảo.


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analog Eternity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analog eternity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Analog Eternity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CapCut cho iOSỨng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video và ảnh
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Photo Effects ProỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm