download Magix Image Editor Cho Android

Magix Image Editor

 Cho Android

Download Magix Image Editor - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2021

Magix Image Editor được coi là phiên bản Photoshop dành cho di động nhờ những tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Với Magix Image Editor, bạn dễ dàng biến một bức ảnh bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chỉ bằng một vài cú chạm màn hình.


Giới thiệu Magix Image Editor:

Magix Image Editor là một trong những ứng dụng sửa ảnh tuyệt vời mà bất cứ người dùng Android nào cũng nên sử dụng. Đây là một ứng dụng xử lý ảnh trực quan và thân thiện, mang đến khả năng chỉnh sửa những bức ảnh mong muốn một cách hiệu quả và đẹp nhất, bởi các tính năng được tích hợp như đa hiệu ứng, bộ lọc ảnh đẹp và nhiều nhãn dán cực vui nhộn giúp người dùng tự do sáng tạo và trải nghiệm những bức ảnh độc đáo của riêng mình.

Download Magix Image Editor - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại Android 

 
Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia hay là  một người thích chụp ảnh và đam mê tranh ảnh, Magix Image Editor chắc chắn sẽ trở thành một công cụ rất bổ ích giúp bạn tự do sáng tạo những bức ảnh vừa đẹp vừa giàu cảm xúc. Ứng dụng có chứa rất nhiều hiệu ứng màu đẹp, cùng với nhiều bộ lọc bắt mắt giúp người dùng lựa chọn hiệu ứng đẹp và phù hợp nhất cho bức ảnh của mình.

Magix Image Editor chứa tất cả các chức năng xử lý ảnh phổ biến mà bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào cung cấp. Thông qua Magix Image Editor, bạn có thể dễ dàng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo chỉ bằng một vài thao tác chạm màn hình. Ứng dụng cũng tích hợp tính năng chia sẻ ảnh thuận tiện cho phép bạn dễ dàng gửi tới bạn bè, người thân qua các mạng xã hội như Sina, Wechat, QQ, Instagram, Google, TwitterFacebook.

Ngoài ra, giao diện người dùng cũng là điểm sáng không thể bỏ qua khi nhắc tới Magix Image Editor. Thiết kế giao diện hiện đại, gọn gàng với mọi tính năng được hiển thị dưới ảnh cần chỉnh sửa. Nhờ vậy, người dùng rất dễ chọn được công cụ cần áp dụng cho thước ảnh của mình thêm ấn tượng. Hãy thử tài biến những những bức ảnh bình thường trở nên đẹp mắt, bạn sẽ khiến nhiều người lầm tưởng mình là một chuyên gia trong việc sử dụng phần mềm Photoshop cs6 trên PC.

Với Magix Image Editor, người dùng có thể phủ lên ảnh những lớp hoa văn cho bức ảnh của mình thêm độc đáo và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tô hay vẽ màu lên những bức hình của mình. Tính năng brush cho phép bạn chọn màu sắc và độ mờ cho bức ảnh của mình thêm đẹp và đa màu sắc hơn.
 
Tải Magix Image Editor - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ trên di động 
 
Magix Image Editor được đánh giá là một trong những ứng dụng xử lý ảnh tốt nhất trên nền tảng Android. Ứng dụng sở hữu giao diện người dùng trực quan, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Magix Image Editor sử dụng các tiện ích cải tiến trong chỉnh sửa ảnh và biến quy trình này trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, tương tự như một số ỨNG DỤNG chỉnh sửa ảnh cao cấp hiện nay, Magix Image Editor được trang bị chức năng hoàn tác và hủy tác không giới hạn đối với các thay đổi được áp dụng vào ảnh - đây là một tính năng vô cùng cần thiết trong quy trình nâng cấp đồ họa chuyên nghiệp.
 
Magix Image Editor là tập hợp tất cả các bộ lọc tuyệt vời, phổ biến nhất, đáp ứng đủ nhu cầu chỉnh sửa ảnh của người dùng. Công cụ bao gồm các bộ lọc nghệ thuật hiện đại, nghệ thuật vẽ tranh và hàng chục filter dành cho ảnh tự sướng tuyệt đẹp khác. Mỗi bộ lọc trong Magix Image Editor mang đến một sự thú vị độc đáo khác nhau, biến bức ảnh của bạn trở thành một kiệt tác, như được thực hiện bởi một bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ nổi tiếng.
 
Download Magix Image Editor - Ứng dụng chuyển ảnh trành tranh sơn dầu, tranh vẽ chì đẹp mắt
 
Nhờ giao diện hiện đại, trực quan, Magix Image Editor hỗ trợ khả năng tương tác cao với người dùng. Nhà phát hành đã khéo léo sử dụng các kiểu mẫu thân thiện với người dùng Android để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn đạt được mục tiêu của mình. Sau khi sử dụng Magix Image Editor , người dùng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối và chỉ muốn sử dụng duy nhất công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn hảo này.

Các tính năng chính của Magix Image Editor:

- Tạo hiệu ứng cho ảnh

- Điều chỉnh độ sáng

- Điều chỉnh độ tương phản.

- Điều chỉnh thông số HDR.

- Sửa lỗi mắt đỏ

- Biến ảnh thành tranh nghệ thuật.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magix Image Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magix image editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magix Image Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blend Collage Free 3/5 Ứng dụng cắt ghép ảnh cho điện thoại Android
  • RuRu Camera 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android
  • Cut CutỨng dụng cắt ghép ảnh trên di động
  • Perfect365Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • PostLabThiết kế poster, banner, bìa tạp chí trên điện thoại
  • MOLDIVỨng dụng tạo ảnh collage miễn phí cho Android, iPhone
  • Mixoo CollageỨng dụng cắt ghép ảnh cho điện thoại Android
  • PhotoGridỨng dụng cắt ghép ảnh và video miễn phí cho di động
  • Sweet Snap LiteỨng dụng chụp hình selfie cho điện thoại Android
  • Photo Frame CollageỨng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm