download Fancy Cleaner Prime Cho Android

Fancy Cleaner Prime

 Cho Android

Download Fancy Cleaner Prime - Trình dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/07/2019

Fancy Cleaner Prime là một trình dọn rác và tăng tốc điện thoại cho bạn, đồng thới tối ưu tất cả các tính năng để bạn sử dụng điện thoại êm mượt hơn mỗi ngày. Công cụ Fancy Cleaner Prime tích hợp trình dọn RAM, dọn dẹp trình truyệt, bộ làm mát CPU cho Android và trình quản lý ứng dụng để giúp điện thoại của bạn trở nên hữu ích hơn.



Fancy Cleaner Prime là ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc điện thoại Android nhanh, nhẹ và mạnh mẽ, giúp dọn dẹp bộ nhớ điện thoại và không gian lưu trữ chỉ với một lần chạm. Bạn cũng có thể dọn rác bộ nhớ cache, loại bỏ bất kỳ tập tin rác nào làm chậm tốc độ thiết bị và sử dụng RAM một cách tối ưu hơn, từ đó tăng tốc Android tốt hơn. Ứng dụng Fancy Cleaner  phiên bản Prime cũng có chức năng khóa các ứng dụng bằng mật khẩu để bảo vệ quyền riêng tư, tính năng tiết kiệm pin bằng cách cho ngủ đông các ứng dụng đang chạy.

fancy cleaner prime

Download Fancy Cleaner Prime, Trình dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Fancy Cleaner Prime sẽ dọn dẹp RAM để tăng cường bộ nhớ cho thiết bị của bạn, bộ làm mát CPU cho Android dừng cài đặt ứng dụng và thiết bị quá nóng. Nếu thiết bị của bạn có kết nối mạng thường xuyên, ứng dụng này cũng sẽ theo dõi mạng, theo dõi các ứng dụng đang tiêu hao lưu lượng truy cập trên thiết bị di động của bạn và cho ngủ đông chúng ngay lập tức. Bạn cũng được phép nhấn một lần để quét và tự động xóa các ảnh rác tương tự và trùng lặp trên thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều công cụ dọn dẹp, tăng tốc Android được giới thiệu chi tiết trên taimienphi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ dọn dẹp CCleaner phiên bản cho điện thoại cũng tích hợp đầy đủ các chức năng dọn rác thiết bị tương tự như bản CCleaner trên nền tảng máy tính, đây là những ứng dụng rất cần thiết để thiết bị của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Các tính năng chính của Fancy Cleaner Prime:

- Dọn dẹp bộ nhớ điện thoại

- Dọn dẹp bộ nhớ cache trình duyệt

- Tối ưu, tăng tốc RAM

- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

- Theo dõi, phân tích mạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Cleaner Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy cleaner prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Cleaner Prime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phone Master 3/5 Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm