download AndrOpen Office Cho Android

AndrOpen Office

 Cho Android

Download AndrOpen Office - Bộ phần mềm văn phòng cho thiết bị di động

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

AndrOpen Office là bộ chuyển đổi OpenOffice cho Android đầu tiên trên thế giới và là bộ ứng dụng văn phòng mạnh mẽ và hoàn chỉnh cho định dạng OpenDocument. Bạn có thể xem, chỉnh sửa, chèn và xuất tài liệu văn phòng bằng các tính năng đầy đủ của OpenOffice, từ trình xử lý văn bản, đến bảng tính, trình bày đồ họa, vẽ và toán học.



AndrOpen Office là bộ văn phòng gồm 5 thành phần: trình xử lý văn bản, bảng tính, trình bày đồ họa, vẽ và toán học, hỗ trợ nhập và xuất các định dạng tài liệu được tạo ra từ Microsoft Word, Excel, PowerPoint, OpenDocument, PDF, TIFF, DIF và các phiên bản của bộ Microsoft 2007. Người dùng có thể xem, chỉnh sửa, chèn, xuất dữ liệu, chuyển đổi tài liệu sang PDF, tạo mật khẩu cho tài liệu... nếu bạn muốn có một ứng dụng văn phòng cho di động hãy download và cài đặt tiện ích này.

andropen office

Download AndrOpen Office, Bộ phần mềm văn phòng cho thiết bị di động

AndrOpen Office hỗ trợ cho macro, tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Box, Dropbox, OneDrive hay các tính năng in ấn, kiểm tra chính tả, gạch nối, từ điển đồng nghĩa. Ứng dụng này cũng có khả năng làm việc trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, kết hợp với chuột ảo để gán các sự kiện của thiết bị, dễ dàng hơn trong các công việc xử lý tài liệu.

Microsoft đã cho ra mắt bộ ứng dụng văn phòng Office 2019 với nhiều tính năng thú vị, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tạo văn bản, xử lý bảng tính và bài thuyết trình, Office 2019 có rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó, đã có phiên bản cho Windows và Mac.

Các tính năng chính của AndrOpen Office:

- Xử lý văn bản, bảng tính, vẽ, toán học

- Chỉnh sửa, xuất, chuyển đổi tài liệu

- Hỗ trợ nhiều định dạng file

- Xuất tài liệu sang PDF

- Tích hợp các dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuyển đổi tài liệu sang PDF trong Firefox
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để chuyển đổi file văn bản hay file ảnh sang dạng PDF bạn thường nghĩ ngay đến việc sử dụng công cụ phần mềm để chuyển đổi là chuyện đầu tiên. Thế nhưng nếu bạn sử dụng Firefox lướt Web thì có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu sang PDF với tiện ích được tích hợp sẵn trên trình duyệt.
  • Cách chuyển Google Docs sang Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Google Docs là trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất hiện nay nay, việc chuyển Google Docs sang Word giúp bạn lưu trữ file Doc hoặc Docx trên máy tính tốt hơn, vậy cách chuyển Google Docs sang Word file Doc, Docx như thế nào, các bạn hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây.
  • Cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giả sử bạn vừa chia sẻ và cộng tác với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trên Google Docs và muốn xem các thay đổi mà họ đã thực hiện nhưng chưa biết cách làm thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook
    Apple đã tích hợp sẵn iBook trên tất cả các thiết bị iOS, giờ đây người dùng đã có thể đọc eBook (sách điện tử) mà họ đã mua và các file tài liệu RTF, DOC, TXT, hoặc LIT, … được chuyển đổi thành
  • Xem lại lịch sử chat trên Skype phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Từ trước đến nay, bạn vẫn thường xuyên làm việc với khách hàng trên Skype. Mọi thông tin trao đổi, tài liệu công việc đều được lưu lại trên phần mềm này. Tuy nhiên, do nâng cấp mới nên bạn không biết cách xem lại lịch sử chat trên Skype? theo dõi nội dung dưới đây để biết cách thực hiện
  • Hướng dẫn cách xem văn bản Word với nền đen chữ trắng
    Bạn thường xuyên đọc văn bản, tài liệu vào buổi tối và bạn muốn biết cách để có thể xem văn bản Word với nền đen chữ trắng để bảo vệ thị lực của mình? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây để hiểu và biết
  • Đổi đuôi đa định dạng với công cụ trực tuyến Converttio
    Có nhiều công cụ giúp bạn có thể chuyển đổi các loại định dạng như văn bản, hình ảnh hay âm thanh hoặc có thể chuyển đổi video. Với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng
  • Top phần mềm chuyển đổi từ file OCR sang text
    Top phần mềm OCR sẽ nhận dạng chữ đánh máy, chữ viết tay, chữ in thường,... trong hình ảnh và chuyển đổi chúng thành các dạng văn bản tài liệu lưu trên máy để bạn chỉnh sửa dễ hơn. Tham khảo chi tiết
  • Chuyển pdf sang excel, đổi file pdf sang xls miễn phí không lỗi font
    Chuyển đổi PDF sang Excel giúp bạn dễ dàng làm việc với dữ liệu bảng tính. Có nhiều cách để thực hiện điều này, bao gồm sử dụng các phần mềm chuyển đổi PDF hoặc dịch vụ trực tuyến. Với khả năng tự
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Chuyển đuôi DOCX sang DOC trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi sử dụng những bản Word cũ như 2010, 2007 và 2003, nhiều người dùng sẽ không mở được những tài liệu văn bản được lưu dưới dạng file DOCX. Vậy phải làm sao đây? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chuyển đổi đuôi DOCX sang DOC trực tuyến.
  • Cách chuyển đổi tài khoản trong Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Làm thế nào để chuyển đổi tài khoản trong Rules of Survival, việc chuyển đổi tài khoản trong Rules of Survival có phức tạp hay không và liệu một tài khoản được chuyển đổi tài khoản trong Rules of Survival tối đa là bao nhiêu lần ? Những thắc mắc đo sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây với cách hướng dẫn chuyển đổi tài khoản trong Rules of Survival.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndrOpen Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andropen office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndrOpen Office Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm