download FireAlpaca  2.8.10

FireAlpaca

  2.8.10

Download FireAlpaca - Tạo và chỉnh sửa ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2022

FireAlpaca là tiện ích tạo và chỉnh sửa tập tin ảnh, thêm lớp ảnh cũng như cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác, mang đến một công cụ hữu hiệu giúp bạn vẽ ảnh hay chỉnh sửa ảnh từ những thao tác cơ bản nhất. Bên cạnh đó, FireAlpaca có khả năng sao đôi các lớp ảnh, khôi phục hình ảnh ban đầu trước khi áp dụng thay đổi.


FireAlpaca cung cấp tùy chọn ẩn và hiện các trình đơn và thanh công cụ cũng như tích hợp nhiều loại chổi vẽ và hiệu ứng phong phú. Không chỉ thế, FireAlpaca còn cho phép người dùng thêm các loại chổi vẽ hay bút vẽ riêng, tùy theo phong cách cá nhân.

PaintTool SAI cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh, vẽ tranh ấn tượng cung cấp đầy đủ các công cụ vẽ, tạo layer, thêm hiệu ứng... đặc biệt PaintTool SAI còn giúp tái tạo chi tiết và chân thực các gam màu nhờ kênh màu ARGB 16-bit

FireAlpaca
Download FireAlpaca - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa ảnh

Đặc biệt, FireAlpaca hỗ trợ bảng đồ họa, khai thác độ nhạy khi nhấn bút, kiểm soát kích thước và độ mờ đậm của từng nét bút, phân chia dự án thành nhiều lớp, tích hợp chế độ nhiều tab, sao chép các thành tố trong bản nháp và thêm vào dự án khác, hay giúp người dùng xử lý đồng thời nhiều dự án mà không cần chạy các đối tượng khác của chương trình.

Để ghép ảnh vào khung với nhiều mẫu khung đẹp mắt để lựa chọn, bạn có thể sử dụng phần mềm Picture Collage Maker mang đến cho bạn hàng trăm dạng khung ảnh thuộc nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn, ngoài ra Picture Collage Maker còn giúp loại bỏ các chi tiết thừa trên ảnh, thêm các hiệu ứng sinh động cho ảnh.

Các tính năng chính của FireAlpaca:

- Tạo và chỉnh sửa tập tin ảnh.

- Sao đôi lớp ảnh, khôi phục hình ảnh ban đầu.

- Ẩn và hiện trình đơn, thanh công cụ.

- Tích hợp nhiều chổi vẽ và hiệu ứng.


Liên kết tải về - [26.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • PaintCAD - Chỉnh sửa ảnh 3D đẹp mắt
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    PaintCAD là phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh, thiết kế ảnh. Phần mềm hỗ trợ nhiều công cụ nhiều tùy chọn để người dùng có thể tự thiết kế, chỉnh sửa cho mình những bức ảnh 3D đẹp mắt.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    macOS được tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh Photos. Người dùng Mac có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng, công cụ chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3 nào. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac bằng công cụ Photos.
  • Tổng hợp tất cả các thủ thuật hay trên Paint
    Tổng hợp tất cả các thủ thuật hay trên Paint sẽ mang đến cho bạn những kĩ năng tuyệt vời trên công cụ vẽ, chỉnh sửa hình ảnh Paint mà chúng ta vẫn thường nghĩ rằng đây là một công cụ không đem lại
  • Top 8 trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Mac hiện nay
    Bằng cách bổ sung và cài đặt một trong số các trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Mac hiện nay giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, biên tập kho hình ảnh của mình một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giả sử trong trường hợp nếu nội dung mô tả các file Media, hình ảnh không được phù hợp với nội dung bài viết trong Wordpress hoặc thứ tự ảnh không chính xác, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa các file media này. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong Wordpress
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • TagScanner - Chỉnh sửa thông tin file nhạc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    TagScanner giúp bạn chỉnh sửa các thông tin file nhạc về tên bài hát, tên album, tên nhạc sĩ, ảnh đại diện, ... dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể tùy chỉnh những thông tin trong bài hát, đính chính lại nếu sai, ...
  • Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên máy tính là cách đơn giản giúp bạn làm đẹp những bức ảnh của mình mà không cần sử dụng tới phần mềm nổi tiếng Adobe Photoshop. Fotor được tích hợp các công cụ phần mềm chỉnh sửa ảnh như tạo hiệu ứng (Effects), cắt ảnh (Crop), viết chữ lên ảnh (Text) ... đều là những công cụ cơ bản nhất cho người sử dụng.
FireAlpaca - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FireAlpaca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firealpaca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color Fan 5/5 Ứng dụng học vẽ tranh, tô màu tranh Manga Anime
  • Drawely 3/5 Hướng dẫn vẽ tranh, tô màu công chúa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm