download Animals Ringtones Cho Android

Animals Ringtones

 Cho Android

Download Animals Ringtones - Nhạc chuông âm thanh động vật

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Animals Ringtones mang đến những âm thanh động vật thú vị sử dụng để làm nhạc chuông, nhạc báo thức, báo tin nhắn,... hỗ trợ trên các dòng điện thoại thông minh khác nhau. Những âm thanh nhạc chuông với chất lượng HD, kèm theo hình ảnh minh họa động vật để bạn dễ dàng lựa chọn, có thể nghe trước khi áp dụng.



Animals Ringtones mang đến hơn 100 nhạc chuông động vật từ khắp nơi trên thế giới chẳng hạn như tiếng gà gáy, tiếng bò kêu, tiếng mèo, chó, hỗ trợ 40 ngôn ngữ khác nhau, bạn chỉ cần chọn một con vật có âm thanh mà bạn thích, sử dụng đặt nhạc chuông cuộc gọi, thông báo tin nhắn SMS, đặt làm báo thức. Nếu muốn có những âm thanh thật khác lạ sử dụng làm nhạc chuông, bạn hãy download bộ sưu tập của chúng tôi.

animals ringtones

Download Animals Ringtones, Nhạc chuông âm thanh động vật

Animals Ringtones là hệ thống nhạc chuông miễn phí cho các dòng điện thoại và máy tính bảng của các hãng HTC, Samsung Galaxy, SONY Xperia.... Dế yêu của bạn sẽ trở nên thật phong cách với những bản nhạc chuông thực sự khác biệt, không bị lẫn với bất cứ ai. Qua những âm thanh này, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều loài động vật trên thế giới cùng với tiếng kêu của chúng.

Loud Ringtones cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn tải và cài đặt các bản nhạc chuông cho điện thoại với chất lượng âm thanh tốt nhất, Loud Ringtones cho phép bạn nghe thử các bản nhạc MP3 và lựa chọn nhạc chuông mà bạn thích.

Các tính năng chính của Animals Ringtones:

- Âm thanh động vật

- Áp dụng cho nhạc chuông, nhạc tin nhắn, báo thức

- Âm thanh chất lượng HD

- Phù hợp với nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animals Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animals ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animals Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm