download Animal Sounds for Baby Cho Android

Animal Sounds for Baby

 Cho Android

Download Animal Sounds for Baby - Ứng dụng tìm hiểu âm thanh động vật cho các bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/03/2023

Animal Sounds for Baby là ứng dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, khuyến khích bé tìm hiểu về nhiều loài động vật khác nhau, với hình ảnh và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Với Animal Sounds for Baby các bé của bạn sẽ có những giờ phút vừa học tập vừa thư giãn thật tuyệt vời.




Với Animal Sounds for Baby, các bé được khuyến khích tìm hiểu về tên và tiếng kêu của các loài động vật thông qua sự tương tác với các hình ảnh và hiệu ứng âm thanh cuốn hút. Bé có thể chạm, nghiêng hoặc lắc thiết bị để tương tác với những người bạn động vật dễ thương như ngựa, hổ, cừu, bò, lợn, ếch... Ứng dụng này giống như một game giáo dục nơi các bé có thể vừa học vừa thư giãn cùng cha mẹ và những người bạn.

animal sounds for baby

Download Animal Sounds for Baby, Ứng dụng tìm hiểu âm thanh dộng vật cho các bé

Kinh nghiệm đã chỉ ra rằng đối với hầu hết trẻ em, việc xem và học hỏi từ những hình ảnh tươi sáng và sống động trở thành trò giải trí yêu thích và mang đến khoảng thời gian vừa học vừa chơi bổ ích cho trẻ. Chính vì thế, Animal Sounds for Baby là lựa chọn hàng đầu dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, giúp trẻ phát triển trí nhớ và khả năng nhận biết.

animal sounds for baby 2

Tải ứng dụng học tập cho bé

Các bé lớn hơn có thể học tên các loài động vật qua hình ảnh và bắt chước tiếng kêu của chúng. Đây cũng là ứng dụng tuyệt vời để trẻ học từ vựng tiếng Anh về các loài động vật và hát theo một số bài hát về chúng. Hình ảnh những người bạn động vật trong Animal Sounds for Baby  đều có tạo hình đáng yêu với màu sắc tươi sáng, sẽ khơi dậy hứng thú cho trẻ và khiến trẻ tương tác với chúng mỗi ngày.

animal sounds for baby 3

Vừa học vừa chơi, tại sao không? Thay vì cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử để chơi game hay xem YouTube, bạn có thể hướng trẻ khám phá điều gì đó bổ ích hơn như nội dung mà Animal Sounds cung cấp.

animal sounds for baby 4

Tính năng nổi bật của Animal Sounds for baby:

Chạm, nghiêng hoặc lắc thiết bị để tương tác với các loài động vật. Chúng sẽ cười khúc khích hoặc trượt trên màn hình để làm trẻ thích thú.

m nhạc - Sau khi bé đã học về tiếng kêu của nhiều loài động vật, đã đến lúc để nhảy và hát theo bài hát vui nhộn.

Dạy nhận biết các loài động vật, tiếng kêu của chúng, từ đầu tiên và hành động/phản ứng.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN
    Microsoft phân phối các phiên bản đặc biệt Windows N ở Châu Âu và phiên bản Windows KN tại Hàn Quốc. Để tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây
  • Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    VLC là một trong những phần mềm khá phổ biến hiện nay không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt như: Chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn sở hữu chức năng tìm kiếm phụ đề cho Video đang phát. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub.
  • Tìm hiểu về thú cưng trong Coin Master
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thú cưng là một tính năng thú vị trong Coin Master. Những loài động vật này có thể mang lại cho bạn những lợi ích không ngờ, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn tất cả những điều bạn cần biết về thú cưng trong Coin Master để tận dụng các khả năng của chúng một cách hiệu quả nhất.
  • Văn mẫu Tả con Lạc Đà lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lạc đà là một loài động vật đặc trưng của vùng sa mạc, những chú lạc đà cần mẫn chở hàng hóa cồng kềnh và người trên lưng đã trở thành hình ảnh rất đỗi quen thuộc trên những sa mạc đầy nắng và cát, và để các em dễ dàng hình dung về loài vật này chúng tôi đã cung cấp bài văn mẫu tả con lạc đà lớp 4 cho các em tham khảo. Các em cùng đón đọc tài liệu.
  • Windows Movie Maker - Xử lý lỗi c9450032, không tìm thấy thiết bị âm thanh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang sử dụng Windows Movie Maker để tạo slideshow ảnh kỉ niệm để tặng bạn bè, nhưng không hiểu vì lý do gì mà bạn không thể chèn âm thanh làm nhạc nền cho Video và luôn nhận được thông báo lỗi "c9450032". Hãy cùng taimienphi.vn cùng giải quyết vấn đề này nhé!
  • Văn mẫu Tả con đà điểu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tả con đà điểu để các em biết cách miêu tả loài vật này. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài viết mẫu của chúng tôi để hướng dẫn con mình viết văn ở nhà.
  • Giải bài tập trang 28, 29 Vật lí 7, Nguồn âm
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong phần hướng dẫn giải bài tập trang 28, 29 Vật lí 7, Nguồn âm này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các em học sinh cách làm các bài tập sách giáo khoa để em tìm hiểu về nguồn âm, biết kể tên một số nguồn âm, mô tả lại những hiện tượng em quan sát và nghe thấy được, tìm hiểu về sự dao động của âm thoa, cách tạo ra âm thanh của một số vật.
  • Cách điều chỉnh âm thanh trong Google Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi, sự cố âm thanh trên Google Meet, có thể là do bạn vô tình tắt âm thanh mà không hề hay biết hoặc cũng có thể là do thiết bị của bạn bị lỗi, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách điều chỉnh âm thanh trong Google Meet.
  • Đoạn văn cảm nghĩ về nhân vật Thánh Gióng
    Nhân vật Thánh Gióng trong truyền thuyết Thánh Gióng đã làm nên chiến công phi thường, bảo vệ bờ cõi đất nước khỏi sự xâm lược của giặc n. Hãy cùng Taimienphi.vn viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về nhân
  • Tổng hợp Code N INNOCENCE mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trọn bộ Code N INNOCENCE giới hạn được tung ra từ phía NPH Asobim, dành cho những game thủ chăm chỉ cày cuốc, cung cấp vật phẩm quý hiếm như đá quý, vé chiêu mộ và trang bị tối thượng. Nếu không nhanh tay, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những phần thưởng giá trị này đó.
  • Tại sao máy tính không có âm thanh ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Máy tính sử dụng Windows 7, hay Windows 10 mà không có âm thanh thật sự là cơn ác mộng với nhiều người dùng bởi không nghe được âm thanh chẳng thì bạn không thể chơi game, hay nghe nhạc được. Tham khảo một số nguyên nhân cũng như cách thực hiện trong bài để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
  • Cách khắc phục lỗi âm thanh trong Win 7
    Lỗi mất âm thanh trên máy tính khá thông dụng và gây trở ngại với nhiều người dùng nhất là những bạn không am hiểu nhiều về máy tính. Nếu chẳng may máy tính của bạn không thể nghe nhạc, xem phim được
  • Tất tần tật về Octanox, dự án, hệ thống thanh toán và ví (Wallet)
    Để tìm hiểu rõ hơn về Octanox, cùng tham khảo bài viết tất tần tật về Octanox: dự án, hệ thống thanh toán và ví (Wallet) dưới đây của Taimienphi.vn để xem lộ trình và lý do tại sao Octanox là công cụ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Sounds for Baby được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal sounds for baby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Sounds for Baby Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm