download Animoto Video Maker Cho Android

Animoto Video Maker

 Cho Android

Download Animoto Video Maker - Tạo video từ ảnh trên di động

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2020

Animoto Video Maker là ứng dụng giúp bạn tạo ra các video từ bộ sưu tập ảnh cá nhân để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhở nhất của mình bằng một album điện tử, có kèm nhạc và hiệu ứng biểu diễn sinh động. Đặc biệt Animoto Video Maker trích xuấ các video chất lượng HD để bạn chia sẻ lên web hoặc ghi vào đĩa DVD.


1. Giới thiệu về Animoto Video Maker

Animoto Video Maker cho phép bạn lựa chọn những hình ảnh yêu thích của mình để tạo ra các video kèm nhạc nền và hiệu ứng sinh động, lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của cuộc sống. Cách thức hoạt động của ứng dụng tạo video từ ảnh này khá đơn giản, chỉ cần kéo ảnh từ thư viện, bổ sung cả clip để tạo ra một video mới với nhiều kiểu nền video khác nhau, chọn bài hát yêu thích của bạn để đưa vào làm nhạc nền cho video, chọn hiệu ứng và xuất bản video, thế là bạn đã hoàn thành xong một sản phẩm video kể chuyện tuyệt vời cho mình.

 

Download Animoto Video Maker, Tạo video từ ảnh trên di động

Animoto Video Maker còn cung cấp cho bạn tính năng thêm chú thích cho ảnh và sử dụng một số thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản nhất, sau đó hãy gửi video qua email hoặc tin nhắn, mạng xã hội như Twitter, Facebook... để chia sẻ đến bạn bè của bạn, hoặc truyền chính từ website Animoto.com với chất lượng 720p HD. Sử dụng các video này để làm một thông điệp nhắn với bạn bè, người yêu để họ cảm nhận được tình cảm, tình yêu của bạn.

2. Các tính năng chính của Animoto Video Maker:

- Tạo video từ bộ sưu tập ảnh.
- Nhiều bản nhạc nền có sẵn.
- Chọn nhạc cá nhân trên thiết bị.
- Xuất video với chất lượng HD.
- Chía sẻ video qua mạng xã hội.

3. Ứng dụng liên quan

WeVideo cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh với các tính năng cắt video, lồng nhạc, ghép nhiều clip và hỉnh ảnh lại với nhau để tạo thành một video độc đáo, đặc biệt WeVideo có sẵn nhiều project thú vị như hiệu ứng chuyển cảnh, nhạc nền để bạn lựa chọn thêm vào tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animoto Video Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animoto video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animoto Video Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm