download Music Video Maker Cho Android

Music Video Maker

 Cho Android

Download Music Video Maker - Ứng dụng tạo video từ ảnh

Thu Hà  cập nhật: 29/07/2019

Với Music Video Maker bạn chỉ cần vài bước đơn giản để tạo video slideshow trình chiếu những hình ảnh cá nhân kèm theo nhạc nền sinh động và hiệu ứng đặc sắc. Ứng dụng Music Video Maker cung cấp hàng ngàn bản nhạc có sẵn kèm theo các hiệu ứng tuyệt vời cùng các công cụ chỉnh sửa ảnh tiện lợi.



Music Video Maker là ứng dụng tạo video từ ảnh cho phép bạn duyệt tất cả các bức ảnh ở mọi định dạng trong thư viện ảnh của bạn để đưa vào video slideshow, kết hợp nhạc nền và các hiệu ứng để áp dụng cho video trình chiếu, biến các hình ảnh bình thường trở nên sống động hơn bao giờ hết. Các công cụ chỉnh sửa ảnh được tích hợp giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh trước khi đưa vào video, ứng dụng tạo video từ ảnh này sẽ giúp bạn lưu lại những hình ảnh kỷ niệm đắt giá.

music video maker

Download Music Video Maker, Ứng dụng tạo video từ ảnh

Music Video Maker còn mang đến cho bạn hàng loạt khung ảnh đẹp mắt, các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động để thêm vào ảnh, chèn chữ lên ảnh, xoay ảnh theo các hướng. Google Drive được hỗ trợ, vì vậy bạn có thể lưu video của mình trên đám mây hoặc chia sẻ video của bạn lên Youtube, Facebook, Instagram và các mạng truyền thông xã hội khác.

Video Slide Maker With Music cũng là ứng dụng tạo slideshow trên nền tảng di động giúp bạn tạo các video trình chiếu ảnh đẹp mắt slideshow, Video Slide Maker With Music có sẵn nhạc nền, các hiệu ứng, các bộ lọc ảnh để bạn chỉnh sửa ảnh và video của mình.

Các tính năng chính của Music Video Maker:

- Tạo video từ ảnh

- Thêm nhạc nền, hiệu ứng cho video

- Ghép ảnh vào các khung hình

- Chỉnh sửa ảnh trước khi đưa vào video

- Lưu video trên Google Drive

- Chia sẻ video lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Video Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Video Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm