download Video Slide Maker With Music cho Android

Video Slide Maker With Music

 cho Android

Download Video Slide Maker With Music - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Video Slide Maker With Music là ứng dụng giúp bạn tạo video từ hình ảnh và nhạc được lấy trong gallery điện thoại của mình, Video Slide Maker With Music cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo ra một video tuyệt vời như thêm nhạc, thêm chữ, thêm hiệu ứng, khung ảnh...



Video Slide Maker With Music cho Android được đánh giá là công cụ chỉnh sửa video khá chuyên nghiệp và mạnh mẽ cho phép người dùng tạo video chỉ trong một phút. Đơn giản bạn chỉ cần chọn ảnh từ bộ sưu tập Gallery, chọn bài hát yêu thích để làm nhạc nền video từ chính điện thoại của mình. Tiếp đến thêm các hiệu ứng, lưu video với dộ phân giải HD và chia sẻ ngay với bạn bè thông qua các mạng xã hội.

video slide maker with music

 

Download Video Slide Maker With Music - Ứng dụng tạo trình chiếu ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Video Slide Maker With Music for android cũng mang tới cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Cho phép bạn cắt, ghép với hơn 30 mẫu khung ảnh, khung hình tình yêu tuyệt đẹp. Chưa kể đến hơn 50 icon tình yêu cùng hơn 36 bộ lọc chỉnh sửa ảnh tuyệt vời.

Photo Music cũng là ứng dụng hỗ trợ tạo các slide trình chiếu ảnh thường được sử dụng phổ biến trên PC, Photo Music sử dụng những công nghệ tối ưu hình ảnh và độ phân giải ảnh số cao nhất để người dùng có thể xem trên kênh HDTV.

video slide maker with music 2

Tải Video Slide Maker With Music - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho di động

Video Slide Maker With Music là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc nền hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những hình ảnh, những kỷ niệm ngọt ngào tới bạn bè và người thân.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm TroveSkin - Ứng dụng hỗ trợ chăm sóc da vô cùng hiệu quả, TroveSkin mang đến sự tự tin cho người dùng thông qua hướng dẫn giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Slide Maker With Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video slide maker with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Slide Maker With Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealTimes Video MakerỨng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
  • Video Maker With MusicỨng dụng tạo video từ ảnh cho diện thoại Android
  • Roxio PhotoShowTạo trình chiếu ảnh chuyên nghiệp
  • StoryoỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại
  • MostoryỨng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
  • TextroỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android
  • EzvidBiên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • VideoShowLiteChỉnh sửa video, tạo trình chiếu ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm