download Anvi Folder Locker 1.2.1369.0

Anvi Folder Locker

 1.2.1369.0

Download Anvi Folder Locker - Khóa và bảo mật thư mục trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Anvi Folder Locker Free giúp bạn ẩn và khóa các file và thư mục trên máy tính nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép từ người khác. Người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ bảo vệ khác nhau, thiết lập mật khẩu, phân quyền người dùng khác nhau đối với dữ liệu. Bạn có thể bảo vệ không hạn chế số lượng các thư mục, tập tin.


Anvi Folder Locker Free giúp bạn khóa các tập tin cá nhân quan trọng, không để người khác truy cập. Để chắc chắn hơn, bạn có thể thiết lập thêm mật khẩu để bảo vệ tốt hơn cho các dữ liệu, thêm quyền cho các tập tin nhằm chặn việc thay đổi hoặc loại bỏ. Các tập tin của bạn luôn được vô hình trên máy tính nên sẽ không ai nhìn thấy.

Anvi Folder Locker Free sử dụng nhiều chế độ bảo vệ đồng thời như Ẩn dấu, Khóa, Chỉ có thể đọc, Ẩn và Khóa, Bảo vệ với mật khẩu hoặc chỉ sử dụng một chế độ. Đây là phương pháp bảo vệ dữ liệu vừa đơn giản, vừa hiệu quả, cần thiết cho bạn trong việc bảo mật cho những file quan trọng.

Tính năng chính của Anvi Folder Locker Free:

- Khóa và ẩn các thư mục trên máy tính
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ thư mục
- Phân quyền sử dụng cho các tập tin
- Ngăn chặn xâm nhập để thay đổi tập tin
 



Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anvi Folder Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anvi folder locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anvi Folder Locker 1.2.1369.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm