download Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter Mới nhất

Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter

 Mới nhất

Download Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter - Chuyển đổi DVD cho Pocket PC

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2018

Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter là phần mềm chuyển đổi đĩa DVD, VIDEO_TS, các file IFO sang định dạng chạy trên các mẫu Pocket PC. Hỗ trợ chỉnh sửa video, trích xuất audio từ đĩa DVD, cài đặt các thông số Brightness, Contrast, Volume…, nối file, cắt phim, chỉnh sửa chất lượng hình ảnh.


Plato DVD to Pocket PC Converter cũng là ứng dụng trích xuất và chuyển đổi video trên DVD dành cho thiết bị Pocket với chế độ chuyển đổi toàn bộ hoặc từng phần, tạo video đầu ra có chất lượng tốt nhất, Plato DVD to Pocket PC Converter giúp tùy chọn điểm bắt đầu và kết thúc của nội dung DVD, có thể giữ lại thuyết minh và các Audio track.

123 DVD Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi các video từ DVD, tạo nhiều định dạng audio và video đầu ra, tốc độ trích xuất nhanh chóng, 123 DVD Converter hỗ trợ tùy chọn phụ đề DVD, tùy chọn vị trí đầu ra, có thể thiết lập chế độ tự động tắt máy sau khi chuyển đổi.


Liên kết tải về - [7,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyviewsoft dvd to pocket pc converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anyviewsoft DVD to Pocket PC Converter Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm