download All File Locker Pro 1.0

All File Locker Pro

 1.0

Download All File Locker Pro - Khóa file bằng mật khẩu hoặc key

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2016

All File Locker Pro giúp bạn thiết lập một password hoặc key bảo vệ có đủ độ an toàn cho tất cả các loại tập tin quan trọng trên hệ thống. Mật khẩu có thể được tạo nên từ các chữ số, con số hay các ký tự phức tạp đủ các loại, và chỉ những người biết khóa mới có thể truy cập vào file được.


All File Locker Pro bảo mật cho mọi loại file trên máy tính như file ảnh, file nhạc, văn bản, video bằng cách tạo một mật khẩu để khóa file. Người dùng có thể lựa chọn kiểu khoá tập tin gồm: Lock by KeyFile hoặc Lock by Password, nghĩa là khóa bằng password hoặc khóa bằng Key. Bạn nên lưu giữ mật khẩu hoặc key cẩn thận tránh bị mất.

All File Locker Pro tạo tập tin khóa được lưu trữ cùng thư mục tập tin gốc và có thêm phần mở rộng dạng .exe. Bạn có thể mở khóa tập tin bất cứ lúc nào bằng cách nhập vào mật khẩu mở file hoặc bấm nút Choose key to open để chọn Key đã mã hoá.


All File Locker Pro
Download All File Locker Pro - Phần mềm Khóa file bằng mật khẩu hoặc key

 

Có khá nhiều ứng dụng khóa và bảo mật thư mục trên windows mà bạn có thể tham khảo, ví như Folder Lock. Phần mềm Folder Lock có chức năng mã hóa và tạo các mật khẩu an toàn để bảo vệ cho các dữ liệu của bạn.

Các tính năng chính của All File Locker Pro:


- Thiết lập mật khẩu hoặc key để khóa file
- Hỗ trợ khóa nhiều định dạng file khác nhau
- Mở khóa dễ dàng vào bất cứ lúc nào
- Bảo vệ an toàn cho file


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

All File Locker Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All File Locker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all file locker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All File Locker Pro 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm