download Easy Uninstaller Tool Cho Android

Easy Uninstaller Tool

 Cho Android

Download Easy Uninstaller Tool - Xóa ứng dụng lỗi thời trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2022

Easy Uninstaller Tool là công cụ giúp bạn xóa cài đặt các ứng dụng không cần thiết trên thiết bị Android, tốt hơn là việc bạn xóa thủ công. Ưu điểm của Easy Uninstaller Toollà gỡ cài đặt nhanh chóng và an toàn, đồng thời có khả năng lọc ứng dụng có thể được gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt.


1. Giới thiệu về Easy Uninstaller Tool

Easy Uninstaller Tool là cách đơn giản để bạn gỡ cài đặt của những ứng dụng lỗi thời trên thiết bị, với khả năng gỡ bỏ triệt để và dọn dẹp hết file rác sau khi xóa, giải phóng đáng kể không gian bộ nhớ thiết bị cho bạn. So với cách xóa ứng dụng trên Android thủ công thì việc sử dụng các công cụ để hỗ trợ cho công việc này là giải pháp thông minh và an toàn hơn nhiều.

easy uninstaller tool

Download Easy Uninstaller Tool, Xóa ứng dụng lỗi thời trên Android

Easy Uninstaller Tool sẽ hiển thị tên ứng dụng được cài đặt, biểu tượng và vị trí lưu trữ, lọc ra các ứng dụng lỗi thời nên xóa khỏi hệ thống. Bạn có thể lựa chọn xóa cài đặt một hoặc nhiều ứng dụng cùng lúc, trước khi quyết định xóa cài đặt, nó sẽ hỏi bạn một lần nữa để có chắc chắn gỡ nó ra khỏi thiết bị không.

2. Các tính năng chính của Easy Uninstaller Tool:

- Gỡ cài đặt ứng dụng trên Android.
- Xóa ứng dụng nhanh và an toàn.
- Hiển thị tên ứng dụng, biểu tượng và vị trí lưu trữ.
- Chọn xóa một hoặc nhiều ứng dụng đồng thời.

App liên quan

Your Uninstaller cũng là phần mềm giúp bạn xóa bỏ cài đặt ứng dụng trên nền tảng Windows một cách triệt để, cho phép gỡ bỏ nhiều chương trình cùng lúc, ngoài ra Your Uninstaller còn thực hiện việc dọn dẹp files rác, register, quản lý các chương trình khởi động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Uninstaller Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy uninstaller tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Uninstaller Tool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm