download Archery EliteTM Cho Android

Archery EliteTM

 Cho Android

Download Archery EliteTM - Game bắn cung vào tâm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2022

Archery EliteTM là trò chơi bắn cung phiên bản 2019 hiện đang được nhận được sự yêu mến của hàng triệu người chơi từ nhiều quốc gia khác nhau. Game bắn cung Archery EliteTM này được thiết kế giống như một môn thể thao trong thế vận hội, có nghĩa là bạn sẽ phải nhắm bắn trúng hồng tâm của đích. Bạn có thể mời bạn bè chơi cùng để cạnh tranh và có thêm nhiều niềm vui.


Trải nghiệm trò chơi bắn cung Archery EliteTM để trở thành một cung thủ tuyệt vời, bạn vừa có thể giải trí vừa được làm quen với một môn thể thao hiện đại phổ biến nhất trong Thế vận hội. Archery EliteTM được nhiều người chơi là trò chơi bắn cung hay nhất từ ​​trước đến nay, trở thành bậc thầy cung tên thế giới. Bạn có thể chơi ở chế độ đơn cùng với máy hoặc chơi cùng bạn bè để cạnh tranh về điểm số.

archery elitetm

Download Archery EliteTM, Game bắn cung vào tâm

Mr Bow cũng là tựa game cung thủ nhưng bạn không phải bắn cung vào bia mà phải đối mặt và bắn mũi tên chính xác vào kẻ thù và trở thành người chiến thắng, Mr Bow cũng có nhiều cấp độ chơi để thử thách tài bắn cung của bạn.

Archery EliteTM có thể chơi ở chế độ trực tuyến và ngoại tuyến trong trò chơi, bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, cho dù bạn có kết nối mạng hay không. Hãy tham gia các thử thách bắn cung để mở khóa hàng trăm cấp độ khác nhau, cải thiện kỹ năng bắn cung của bạn qua từng ngày. Game có đồ họa 3D với những hình ảnh chân thực, và nó rất thực tế khiến bạn cảm thấy như mình đang ở trong trò chơi bắn cung ở đấu trường.

Các tính năng chính của Archery EliteTM:

- Game bắn cung vào tâm

- Nhiều cấp độ thử thách

- Chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè

- Hình ảnh 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Cách nhận GiftCode 360mobi Cung Đình Kế
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhận dịp ra mắt trò chơi 360mobi Cung Đình Kế vào cuối tháng 5/2019, nhà phát hành VNG gửi tặng đến toàn bộ game thủ trên khắp cả nước những mã Gift Code đặc sắc, với phần quà hấp dẫn. Hãy nhanh tay nhận Code 360mobi Cung Đình Kế trước khi sự kiện kết thúc.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 5 game Roblox hay như Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả những tựa game này đều tuyệt vời và đáng để thử.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Mã Code Ojol The Game mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhập Code Ojol The Game luôn là ưu tiên hàng đầu của game thủ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp tài nguyên quý giá mà các mã Code Ojol The Game còn giúp bạn đẩy nhanh tiến độ phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ và luôn nhận đánh giá 5 sao từ khách hàng.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery EliteTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery elitetm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery EliteTM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm