download Assassin Archer Cho Android

Assassin Archer

 Cho Android

Download Assassin Archer - Game bắn cung 3D ấn tượng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/03/2019

Assassin Archer là tựa game cung thủ mang đến cho người chơi cơ hội khám phá những kinh nghiệm bắn cung hấp dẫn nhất trên Android. Trong game Red Rose Keyboard bạn sẽ được trang bị một cây cùng với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt tội phạm, có rất nhiều loại cung và mũi tên để bạn lựa chọn, cùng với kinh nghiệm chiến đấu mượt mà mang đến cho bạn những phút giải trí tuyệt vời.

Sự tuyệt vời mà Assassin Archer mang đến là sự kết hợp cả nội dung và hình thức, những hình ảnh 3D cực kỳ ấn tượng và hình ảnh động thực tế để bạn có những trải nghiệm giống như đang được bắn cung ngoài đời thực. Bạn sẽ là một cung thử, săn lùng tội phạm, thực hiện các kỹ năng di chuyển để có được vị trí ngắm bắn chính xác nhất.

Download Assassin Archer, Game bắn cung 3D ấn tượng

 

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì pubg pc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, đây là tựa game bắn súng sinh tồn với nội dung hấp dẫn, pubg pc có chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, các phương tiện vũ khí rất phong phú.

Assassin Archer mang đến hàng chục loại cung bắn và mũi tên có thể sử dụng và nâng cấp, chế độ điều khiển vật lý mượt mà được game cung thủ này biến hóa linh động để trải nghiệm tính chính xác và tốc độ. Bạn sẽ là người tạo và dàn xếp một vụ ám sát hoàn hảo nhất.

Các tính năng chính của Assassin Archer:

- Game bắn tên

- Đồ họa 3D ấn tượng

- Nhiều cung tên và mũi tên để lựa chọn

- Chế độ điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin Archer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin archer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin Archer Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archery Battle 3/5 Game bắn cung 3D hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Flying Arrow 3/5 Game bắn tên trúng đích cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm