download Ark Rivals Cho Android

Ark Rivals

 Cho Android

Download Ark Rivals - Game cuộc chiến chống ngoại xâm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2019

Ark Rivals là tựa game hành động chiến thuật với cuộc chiến giữa những đội hình tàu chiến hiện đại, game Ark Rivals nơi bạn thể hiện tài năng của một thủ lĩnh bằng việc chế tạo tài chuyến, xây dựng căn cứ phòng thủ của bạn cũng như tạo ra một liên minh hùng mạnh để đối đầu với quân xâm lược tàn bạo.


1. Giới thiệu về Ark Rivals

Đến với Ark Rivals là bước vào một cuộc trải nghiệm chiến đấu cân não, nơi bạn sẽ tự chế tạo các tàu chiến của riêng mình, xây dựng một đội quân hùng mạnh hoặc thuê những người lính để chiến đấu với những kẻ xâm lược. Bạn không chỉ có đánh và đánh, không phải chỉ xông lên như một kẻ "hữu dũng vô mưu" mà còn phải có chiến thuật phòng thủ và tấn công hợp lý, một đặc trưng vốn có của loại game chiến thuật ở bất kỳ nội dung và nền tảng nào.

ark rivals

Download Ark Rivals, Game cuộc chiến chống ngoại xâm

Ark Rivals cho phép người chơi tạo một liên minh với những người chơi trên khắp thế giới để cùng nhau đối đầu với kẻ thù, mở khóa các loại tàu chiến, súng, đơn vị và kỹ năng trong một hệ thống mới. Bạn cũng có cơ hội tham gia những trận chiến thời gian thực với Alliances để chinh phục những con quái vật khổng lồ. Chơi với hàng triệu người chơi khác, đột kích hàng trăm Arks kẻ thù để lấy tài nguyên và danh tiếng.

2. Các tính năng chính của Ark Rivals:

- Game chiến thuật chống xâm lược.
- Chế tạo tàu chiến, xây dựng quân đội.
- Liên minh với những người chơi khác.
- Mở khóa các loài tàu, vũ khí, đơn vị và kỹ năng mới.
- Kiểm soát tài nguyên, nâng cấp sức mạnh chiến đấu.

3. Game liên quan

Alchademy cũng là tựa game khá thú vị về đề tài thuật giả kim, trong đó người chơi sẽ có cơ hội trở thành nhà giả kim, chế tạo và chờ đợi những đồ vật tuyệt vời được tạo ra, lối chơi của Alchademy đơn giản nhưng gây nghiện, cùng Foxy và những người bạn phép thuật của cô trộn các thành phần ma quái để tạo ra những thứ đồ hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ark Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ark rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ark Rivals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm